x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GRIEZMANN KHÁT KHAO SANG MỸ CHƠI BÓNG

16:17 | 19/06/2023

Vẫn đang ở đỉnh cao phong độ, nhưng Antoine Griezmann không hề giấu giếm tham vọng muốn được thi đấu ở Mỹ một ngày nào đó.

Những ngày qua, thông tin bao trùm truyền thông là việc Messi bất ngờ đồng ý gia nhập Inter Miami. Ngôi sao người Argentina đã từ chối những lời đề nghị rất khủng ở Saudi Arabia để chuyển tới đội bóng của "ông bầu" David Beckham. Nhiều người cho rằng Leo đã chuẩn bị từ lâu cho nước đi này, khi mua sẵn 2 căn villa ở Miami.

Messi hứa hẹn sẽ tạo ra làn sóng các cầu thủ châu Âu tiếp theo đổ bộ xuống giải Nhà nghề Mỹ. Antoine Griezmann chắc chắn là một trong số đó với tuyên bố: "Ước mơ của tôi là được tới Mỹ thi đấu. Tôi muốn đến đó với điều kiện thể lực tốt nhất có thể, nhưng chắc chắn là đó là mục tiêu cho tương lai chứ không phải bây giờ".

Griezmann vừa trải qua một mùa giải khá thành công về mặt cá nhân, khi ghi 15 bàn và góp 14 kiến tạo giúp Atletico về đích ở vị trí thứ 3 tại La Liga. Phong độ của tiền đạo người Pháp đã "hồi sinh" kể từ lúc anh trở lại sân Metropolitano từ Barca.

Ở một diễn biến khác, PSG đang nhắm tới Griezmann làm người thay thế Kylian Mbappe trong trường hợp Mbappe ra đi. Vấn đề của PSG khi Mbappe ra đi không chỉ là chuyên môn. Đó còn là vấn đề về tính biểu tượng. Họ đã muốn xây dựng Mbappe như là biểu tượng của đội bóng, chấp nhận chi nhiều tiền cho anh, thậm chí còn nhờ cả Tổng thống Pháp vào cuộc thuyết phục khi anh không định ký hợp đồng mới.

Nếu Mbappe ra đi, PSG sẽ phải xây dựng một biểu tượng mới. Đó phải là một trong những ngôi sao sáng nhất của bóng đá Pháp. Và nhìn đi nhìn lại, không có lựa chọn nào tốt hơn Griezmann.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Luton Town VS Everton
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
02h00 Getafe VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
01h45 Torino VS Bologna
VĐQG ĐỨC, VÒNG 32
01h30 Hoffenheim VS Leipzig
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 32
23h30 Fort.Dusseldorf VS Nurnberg
23h30 Hamburger VS St. Pauli
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
00h00 Toulouse VS Montpellier
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo