x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GRIEZMANN TẶNG QUÀ HLV SIMEONE, ATLETICO THẮNG NHỌC VALLECANO

11:06 | 17/02/2019

Atletico cuối cùng cũng trở lại đường ray chiến thắng sau 2 trận thua liên tiếp. Và dù phải khá nhọc nhằn, các thành viên của Los Rojiblancos cũng tặng được cho HLV Diego Simeone một món quà ý nghĩa nhân dịp ông thầy người Argentina vừa gia hạn hợp đồng.

Hai thất bại liên tiếp trước Betis và đặc biệt là đối thủ trực tiếp Real Madrid đã đẩy Atletico xuống vị trí thứ 3 ở La Liga. Có thể, tấm vé dự Champions League mùa sau vẫn khó tuột khỏi tay thầy trò HLV Simeone, khi họ đang bỏ khá xa những kẻ phía sau. Nhưng thêm một thất bại có thể khiến cuộc khủng hoảng ở Wanda Metropolitano thêm trầm trọng. Và giữa tình cảnh khó khăn ấy, tưởng như vận may đã mỉm cười với Los Rojiblancos.

Bởi Vallecano là đối thủ không thể ngon ăn hơn với Atletico. Los Rojiblancos đã bất bại 6 trận derby gần nhất với đội bóng ngoại ô thành Madrid, và thắng tới 5 lần trong số đó. Tuy nhiên, thực tế ở sân Vallecas lại không diễn ra suôn sẻ như mong đợi của thầy trò HLV Simeone. Vì ở thế chân tường, đội chủ nhà đã chơi với 200% khả năng và tạo ra vô số khó khăn cho Atletico.

Tính về số cơ hội, Vallecano thậm chí còn nhỉnh hơn đối thủ trong hiệp 1. Thủ thành Jan Oblak đã phải 2 lần cản phá những cú dứt điểm nguy hiểm của Adri Embarba, đều sau những đường chuyền của Raul de Tomas. Trong khi đó, cơ hội ngon ăn nhất của Atletico ở nửa đầu trận đấu xuất phát từ cú đá phạt tinh quái của Antoine Griezmann. Chỉ tiếc là Abdoulaye Ba lại có pha chạm bóng vừa đủ để khiến Diego Godin không thể dứt điểm vào khung thành trống.

Chính Vallecano cũng không hài lòng với kết quả hòa. Vì thế, HLV Michel đã có những điều chỉnh mạnh mẽ ở hàng công khi thay cả hai tiền đạo cánh. Điều đó khiến cục diện ăn miếng trả miếng tiếp tục diễn ra ở nửa sau của trận đấu. Và cũng giống hiệp 1, Vallecano là đội tạo ra cơ hội nguy hiểm trước. Phút 67, Alejandro Galvez có đường chuyền điểm rơi chính xác để De Tomas thoát xuống. Chỉ tiếc là cú đỡ bóng bước một của tiền đạo này lại không như ý, để rồi sau đó anh không thắng được Oblak trong pha đối mặt.

Đội chủ nhà chắc chắn sẽ phải rất hối tiếc vì bỏ lỡ cơ hội này. Vì gần như ngay sau đó, họ đã phải trả giá. Phút 74, từ quả tạt bên cánh trái của Filipe Luis, Alvaro Morata trả bóng lại cho Griezmann tung cú vô-lê cận thành. Bóng đi khá nhẹ, nhưng lại đập vào người hậu vệ Vallecano đổi hướng khiến thủ thành Stole Dimitrievski hoàn toàn bất lực. Tỷ số là 1-0 và trước một chuyên gia bảo toàn lợi thế như Atletico, mọi nỗ lực sau đó của đội chủ nhà đã không thể giúp họ có được bàn thắng.

Nhưng dù chỉ rời Vallecas với một chiến thắng tối thiểu, đội khách đã giành được hiệu quả tối đa. Họ đã có 3 điểm quan trọng để tạm đòi lại vị trí thứ hai, có món quà tặng ông thầy Simeone và có màn khởi động lý tưởng trước màn tiếp đón Juventus ở Champions League.

Chung cuộc: Vallecano 0-1 Atletico

Ghi bàn: Griezmann (74’)

Đội hình thi đấu:

Vallecano: Dimitrievski; Galvez (A.Garcia, 76’), Ba, Amat; Tito, M.Suarez, Comesana, Moreno; Embarba (Pozo, 57’), De Tomas, Trejo (Bebe, 57’).

Atletico: Oblak; Arias, Gimenez, Godin, Filipe Luis; Correa (Lemar, 60’), Saul, Rodri (Savic, 75’), Vitolo (Costa, 60’); Morata, Griezmann.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo