x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GUARDIOLA TÍNH THAY MÁU HÀNG THỦ BẰNG 2 'ĐÁ TẢNG' BUNDESLIGA

23:08 | 11/04/2020

HLV Pep Guardiola của Man City đang cân nhắc mua 2 trung vệ mới để làm mới hàng thủ thi đấu thiếu chắc chắn ở mùa giải 2019/20.

 

Ở mùa Hè 2019, HLV Pep Guardiola không mua thêm bất kỳ trung vệ nào sau khi để thủ quân Vincent Kompany trở lại Anderlecht đảm nhiệm vai trò cầu thủ kiêm HLV. Đến khi Aymeric Laporte gặp rắc rối thường xuyên với chấn thương đầu gối thì Guardiola cũng không chi tiền để mua cầu thủ mới dù BLĐ Man City sẵn sàng chi tiền.

Thay vào đó, Guardiola chọn tin tưởng Nicolas Otamendi, John Stones hoặc kéo tiền vệ Fernandinho về đá trung vệ. Kết quả, Man City chuẩn bị dâng ngôi vương cho Liverpool khi bị đối thủ bỏ xa tới 25 điểm trên BXH Ngoại hạng Anh 2019/20.

Bây giờ, Guardiola đã nghĩ lại. Ông đang cân nhắc chiêu mộ 2 trung vệ mới để làm mới hàng thủ. Đó là Jonathan Tah (Bayer Leverkusen) và Dayot Upamecano (RB Leipzig).

Trong nhiều năm qua, Man City đã theo dõi Tah và nhận thấy cầu thủ này đang rất tiến bộ. Anh đủ khả năng và "sẵn sàng" chinh phục Ngoại hạng Anh. Tah gia nhập Leverkusen từ Hamburg vào năm 2015 và ngoài việc chen chân được vào đội hình chính thì cầu thủ cao 1m95 này còn có 9 lần khoác áo ĐT Đức. 

Về phần Upamecano thì cầu thủ 21 tuổi này có thể được RB Leipzig bán ngay vào mùa Hè 2020 khi giao kèo giữa đôi bên còn thời hạn tới tháng 6/2021 và anh chàng này có vẻ không còn muốn ở lại Bundesliga. Được biết, Upamecano có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 55 triệu bảng và có nhiều CLB để ý tới anh như Arsenal, M.U, Barcelona, ​​Bayern Munich và Real Madrid.

Nếu Upamecano đến bất kỳ CLB nào trên với mức giá đó, RB Leipzig sẽ thu về được khoản lời lớn bởi trước đó, họ chỉ mất có 9 triệu bảng mua anh từ RB Salzburg (Áo) vào năm 2017.

Bên cạnh 2 hậu vệ thì Guardiola còn để ý đến tới tiền vệ tấn công Kai Havertz của Bayer Leverkusen. Cầu thủ 20 tuổi này đã ghi được 10 bàn thắng và cung cấp 8 pha kiến ​​tạo trong 34 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải này. Nhưng cũng không dễ cho Guardiola khi mà Liverpool, M.U và Bayern Munich cũng quan tâm tới Havertz. Phía Leverkusen sẵn sàng bán Havertz nếu nhận được khoảng 100 triệu bảng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Marseille VS Benfica
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo