x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GUNDOGAN - KROOS, KẾ HOẠCH THẤT BẠI CỦA HLV JOACHIM LOW

22:26 | 17/06/2021

Cặp đội Gundogan và Kroos đã được HLV Joachim Low sử dụng ở trận đầu ra quân ở EURO 2020 nhưng đó lại lại một thất bại của ông.

Thực tế cho thấy rằng, đây không phải “cặp đôi hoàn hảo” cho dù cá nhân mỗi người trong số họ đều là thuộc nhóm những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. Kroos ở Real có thể vẫn đẳng cấp. Guendogan ở Man City có thể chơi rất lên chân. Nhưng khi hai người kết hợp với nhau ở ĐT Đức thì chưa phát huy được sức mạnh của từng cá nhân.

Phong cách, lối chơi của Kroos và Guendogan gần giống nhau. Sức chiến đấu của họ cũng gần giống nhau. Khi kết hợp thành một cặp, họ thừa kỹ thuật nhưng thiếu sức mạnh. Cũng vì gần giống nhau nên sự bổ trợ cho nhau của họ không nhiều, nếu không muốn nói là họ dễ giẫm chân lên nhau. Nên khi Kroos và Guendogan đá cặp với nhau dẫn đến thực trạng vừa thiếu một “máy quét”, vừa thiếu một chân kiến tạo. 

Có lẽ ở các trận tới, Loew nên mạnh dạn có những sự kết hợp khác cho tuyến giữa của ĐT Đức. Leon Goretzka (nếu anh đủ thể lực) hoặc Florian Neuhaus nên được sử dụng bên cạnh Kroos hoặc Guendogan để tăng thêm sức chiến đấu cho hàng tiền vệ của Mannschaft. Hoặc Loew có thể tính đến một giải pháp nữa: trả Joshua Kimmich lại tuyến giữa (vị trí chạy cánh phải có thể trao lại cho Niklas Suele). Kimmich giờ quen đá tiền vệ trung tâm hơn là chạy cánh phải. Nếu để Kimmich đá tiền vệ trung tâm, anh sẽ phát huy tốt hơn sức mạnh của mình. 

Kroos thừa nhận áp lực
Ngay sau khi Đức thua Pháp ở trận ra quân, tiền vệ Toni Kroos thừa nhận: “Đúng là chúng tôi đang phải chịu áp lực rất lớn. Nếu bạn để thua ngay trong trận đầu tiên mà vòng bảng chỉ có 3 trận thì việc phải chịu áp lực lớn là điều đương nhiên rồi. Không có gì phải tranh cãi ở đây cả. Dưới góc nhìn của tôi, trận vừa rồi chúng tôi có cơ hội để ghi bàn và đáng ra phải làm được tốt hơn”.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 3
04h00 Chile U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
LEAGUE ONE, VÒNG 44
01h45 Peterborough Utd VS Fleetwood Town
01h45 Bristol Rovers VS Cambridge Utd
01h45 Bolton VS Shrewsbury
01h45 Burton Albion VS Cheltenham
01h45 Oxford Utd VS Lincoln
01h45 Portsmouth VS Barnsley
01h45 Port Vale VS Wycombe
LEAGUE TWO, VÒNG 44
01h45 Notts County VS Stockport
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo