x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẠ ĐẸP JUVENTUS, INTER MILAN SAN BẰNG CÁCH BIỆT ĐIỂM SỐ VỚI AC MILAN

07:58 | 18/01/2021

Hai pha lập công của Vidal và Barella đã giúp Inter Milan đánh bại Juventus với tỷ số 2-0. Qua đó san bằng cách biệt điểm số với AC Milan.

BÀN THẮNG

Inter: Vidal (12'), Barella (52')

Cả Inter và Juventus bước vào màn so tài trên sân Giuseppe Meazza với sự thận trọng nhất định. Đến phút 11, siêu sao Cristiano Ronaldo đã đệm bóng tung lưới Inter Milan nhưng trọng tài biên đã thổi phạt việt vị.

Chỉ 1 phút sau sau khi Juventus bị từ chối bàn thắng, Inter đã được hưởng niềm vui. Sau nỗ lực treo bóng của Barella bên cánh phải, Vidal lẻn xuống tinh tế trước khi bật cao đánh đầu tung lưới Juventus. 1-0 cho Inter.

Để thua trước, đội khách Juventus buộc phải dồn lên tìm bàn gỡ. Trong khi Juventus thi đấu nóng vội, Inter lại chơi rất chủ động. Cả Romelu Lukaku (24') và Lautaro Martinez (32') đều có cơ hội ghi bàn nhưng không chuyển hóa thành công. Hiệp 1 khép lại với lợi thế 1-0 nghiêng về Inter.

Vidal đã có trận đấu hay, góp công vào chiến thắng của Inter trước Juventus

Bước sang hiệp 2, Inter vẫn thi đấu chắc chắn và hợp lý. Phút 52, Bastoni có đường chuyền chéo sân sang cánh phải chính xác cho Barella băng xuống dứt điểm tung nóc lưới Juventus, 2-0 cho Inter. 

Không chấp nhận thua trận, HLV Pirlo tung vào sân liền một lúc McKennie, Kulusevski, Bernardeschi để tăng cường sức mạnh. Trong khi đó, Inter chủ động chơi chậm và chọn lối đá phòng ngự phản công.

Trước hàng phòng thủ có tổ chức của Inter, Juventus dù cầm được nhiều bóng hơn nhưng không có các cơ hội thực sự nguy hiểm. Họ thậm chí còn suýt bị thủng lưới sau các pha phản công của đối thủ. Nếu Lukaku, Martinez và sau đó là Sanchez tận dụng tốt hơn, Inter có thể giành chiến thắng đậm đà.

Tuy nhiên, tỷ số 2-0 là đủ để Inter quân bình điểm số (40) với đội đầu bảng AC Milan nhưng vẫn phải đứng thứ 2. Trong khi đó, Juventus xếp thứ 5 khi có 33 điểm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo