x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẠ GỤC BOSNIA, ITALIA GIÚP PHẦN LAN GIÀNH VÉ ĐI TIẾP

08:11 | 16/11/2019

Italia đã sớm vượt qua Vòng loại EURO 2020 khi là một trong những đội hiếm hoi vẫn còn toàn thắng đến thời điểm này. Chính vì thế, những trận đấu như trước Bosnia & Herzegovina là cơ hội để HLV Roberto Mancini thử nghiệm đội hình và tranh thủ... lập kỷ lục.

Italia: Acerbi (21'), Insigne (37'), Belotti (52')

Trước đối thủ đã hết cơ hội giành vé chính thức nhưng chắc suất tham dự play-off, Italia không mất quá nhiều thời gian để thể hiện sự vượt trội của mình. Phút 21, trung vệ Francesco Acerbi trong lần lên tham gia tấn công đã có pha dứt điểm gọn gàng bằng chân phải mở tỷ số trận đấu. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên mà Acerbi ghi được cho ĐT Italia.

Acerbi có bàn đầu tiên cho ĐT Italia

Ít phút sau, đến lượt Lorenzo Insigne nhân đôi cách biệt để gia cố chiến thắng cho Azzurri ngay trong hiệp 1. Đến phút 52, Bosnia & Herzegovina chính thức đầu hàng khi Andrea Belotti ghi bàn thắng thứ 3 và cũng ấn định tỷ số chung cuộc. Những phút cuối trận đấu, Mancini còn tạo điều kiện cho tiền vệ Gaetano Castrovilli và thủ môn Pierluigi Gollini có trận ra mắt ĐTQG.

Niềm vui của Insigne

Như vậy, tính đến thời điểm này, Italia là đội giành nhiều điểm nhất Vòng loại EURO 2020 khi toàn thắng 9 trận và có trọn 27 điểm. Tính trên mọi đấu trường, thầy trò Mancini đã thắng liên tiếp 10 trận, qua đó phá kỷ lục tồn tại suốt 80 năm tuổi của ĐT Italia. 

Đây là chiến dịch Vòng loại EURO xuất sắc của đội bóng Thiên thanh khi họ ghi tới 28 bàn trong 9 trận vừa qua. Đây là con số hoàn toàn vượt trội nếu biết Italia chỉ ghi được 14 bàn trong 18 trận trước đó.

Đội hình thi đấu
Bosnia & Herzegovina: Šehić; Kvržić, Kovačević, Bičakčić, Kolasinać; Pjanić (Jajalo 77'), Bešić (Sarić 61'), Cimirot, Krunić; Višća (Hodžić 61'), Džeko

Italia: Donnarumma (Gollini 88'); Florenzi, Bonucci, Acerbi, Emerson; Barella, Jorginho, Tonali; Bernadeschi (El Shaarawy 75'), Belotti, Insigne (Castrovilli 86')

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
04h00 Audax Italiano VS Coquimbo Unido
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo