x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HÀNG CÔNG TỊT NGÒI, TAM SƯ HÒA THẤT VỌNG TRƯỚC SCOTLAND

05:31 | 19/06/2021

Dù được đánh giá rất cao nhưng trong một ngày thi đấu đáng thất vọng, ĐT Anh chỉ có được 1 điểm khi đối đầu với Scotland.

Southgate gây thêm bất ngờ cho Scotland khi có 2 sự điều chỉnh ở đội hình xuất phát so với trận gặp Croatia. Cả 2 sự thay đổi này đều nằm ở cánh khi Luke Shaw và Reece James được cho đá chính, thay thế Kyle Walker và Kieran Trippier.

Cơn mưa lớn tại Wembley chỉ bôi trơn những phút đầu của trận đấu. Ngay phút thứ 4, Che Adams đã có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm của Anh nhưng bị Stones cản lại. Chỉ vài phút sau, chính Stones đáp trả bằng một cú đánh đầu dũng mãnh làm rung chuyển cột dọc khung thành Scotland.

Stones đánh đầu đưa bóng trúng cộc dọc

Sau những phút đầu bị đội khách lấn lướt, Tam sư cũng lấy lại được thế chủ động và tạo ra được nhiều cơ hội hơn. Tuy nhiên, đây là một ngày đáng trách của hàng công đội chủ nhà, đặc biệt là ở vị trí của đội trưởng Harry Kane.

Trung phong thuộc biên chế Tottenham thi đấu quá nặng nề và dường như bị cơn mưa lớn che mất tầm nhìn. Mỗi pha xử lý của Kane đều thiếu hiệu quả. Đáng chú ý, ở phút 28, Kane nhận được đường tạt sớm như đặt của James bên cánh phải nhưng anh vẫn đánh đầu đưa bóng bay thẳng ra ngoài khung thành.

Kane thi đấu vô cùng thất vọng

Trong những phút còn lại của hiệp 1, mỗi bên có thêm một cơ hội mười mươi. Về phía tuyển Anh, Mount dứt điểm chệch cột dọc sau đường chuyền nhanh của Sterling. Trong khi đó, O'Donnell của Scotland buộc Pickford phải đổ người hết cỡ mới cản phá được cú sút hiểm hóc của mình. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng được ghi.

Sang đến hiệp 2, Anh khởi đầu ấn tượng hơn với pha dứt điểm trái phá của Mount từ ngoài vòng cấm. Scotland đáp trả lại khi cú sút nhanh của Dykes bị James cản phá ngay trên vạch vôi.

Những phút sau đó, Southgate thay đổi khi kéo cả Foden và Kane ra, thay bằng Grealish và Rashford nhưng vẫn không có thêm điểm nhấn chiến thuật nào. Thế trận bị đẩy vào bế tắc dẫn đến kết quả 0-0 được giữ cho tới hồi còi chung cuộc.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo