x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HÀNG LOẠT NGÔI SAO DÍNH CHẤN THƯƠNG TRƯỚC NGÀY CHAMPIONS LEAGUE TRỞ LẠI

08:52 | 30/07/2020

Champions League 2019/20 sẽ trở lại từ ngày 7/8, và với việc thi đấu theo thể thức mới (loại trực tiếp thay vì lượt đi. lượt về), sân chơi danh giá nhất châu Âu nhiều khả năng sẽ kém đi phần hấp dẫn do nhiều ngôi sao không kịp trở lại vì chấn thương.

 

Đầu tiên, PSG chịu tổn thất lớn sau khi tiền đạo Kylian Mbappe dính chấn thương mắt cá trong trận chung kết cúp Quốc gia Pháp. Pha tắc bóng mang tính triệt hạ của Loic Perrin phía St.Etienne đã khiến Mbappe bị bong gân mắt cá, và dù không quá nghiêm trọng nhưng nhà ĐKVĐ World Cup sẽ phải ngồi ngoài 3 tuần.

Như vậy, Mbappe chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận tứ kết Champions League giữa PSG và Atalanta, đồng thời chạy đua với thời gian để trở lại nếu gã trọc phú thành Paris vào bán kết, diễn ra ngày 18/8.

Sergio Aguero dính chấn thương đầu gối trái hôm 24/6, phải phẫu thuật nên sẽ ngồi ngoài ở màn tái đấu của Man City với Real Madrid tại lượt về vòng 1/8 trên sân Etihad. Nếu The Citizens đi tiếp, El Kun sẽ trở lại từ vòng tứ kết.

Trong khi đó, nhà ĐKVĐ La Liga, Real Madrid cũng gặp những vấn đề nhân sự của riêng mình. HLV Zinedine Zidane hiện đang đau đầu khi Eden Hazard chưa hồi phục hoàn toàn sau khi dính chấn thương mắt cá. Ngoài Hazard, thông tin Mariano Diaz dương tính với Covid-19 khiến kế hoạch chuẩn bị của Real cho trận lượt về gặp Man City trật đường ray. 

Mbappe sẽ không thể dự vòng tứ kết Champions League với PSG vì chấn thương
Mbappe sẽ không thể dự vòng tứ kết Champions League với PSG vì chấn thương

Thomas Partey của Atletico Madrid là một trong những tiền vệ thi đấu ổn định nhất tại châu Âu mùa này, và đang lọt vào mắt xanh của không ít CLB lớn, đặc biệt là Arsenal. Thế nhưng, ngôi sao người Ghana đã dính chấn thương đùi ở vòng cuối La Liga, nên nhiều khả năng sẽ ngồi ngoài trong trận gặp RB Leipzig tại tứ kết.

Với Barcelona, họ sẽ mất Ousmane Dembele và Samuel Umtiti bởi những vấn đề khác nhau. Clement Lenglet cũng đang dính chấn thương háng và điều này khiến HLV Quique Setien không còn nhiều sự lựa chọn ở hàng thủ, đặc biệt trong bối cảnh trung vệ trẻ Ronald Araujo cũng mới dính chấn thương mắt cá khi tham dự trận play-off cùng đội Barca B.

Bayern Munich nổi lên là một trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch Champions League mùa này, song họ sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ phải Benjamin Pavard do bong gân mắt cá ở buổi tập gần đây. 

Juventus cũng gặp rắc rối khi tiền đạo ngôi sao Paulo Dybala cảm thấy khó chịu ở cơ chân trái trong trận gặp Sampdoria cách đây chưa lâu. Hiện vẫn chờ xem tình hình chấn thương của Dybala có nặng hay không, nhưng nó vẫn khiến cơ hội ra sân trước Lyon của tuyển thủ Argentina bị đặt dấu hỏi.

Nhìn chung, Champions League hứa hẹn sẽ mất đi phần nào sức hấp dẫn bởi sự vắng mặt của khá nhiều ngôi sao lớn có thể gây ra ảnh hưởng không hề nhỏ tới số phận của mỗi CLB.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo