x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HANSI FLICK GIÀNH TỚI 5 DANH HIỆU SAU CHƯA ĐẦY 1 NĂM LÀ HLV TRƯỞNG BAYERN

15:10 | 01/10/2020

Chưa đầy 1 năm sau khi được bổ nhiệm làm thuyền trưởng Bayern Munich, HLV Hansi Flick đã giúp Hùm xám giành được tới 5 danh hiệu mà mới nhất là Siêu cúp nước Đức. So với hồi còn là cầu thủ, tốc độ giành cúp của ông vốn đã chớp nhoáng nay lại càng nhanh hơn bội phần.

Trước trận tranh Siêu cúp Đức, đã có những lo ngại nhất định dành cho thầy trò HLV Flick do cách đây vài hôm, Bayern mới bất ngờ để thua Hoffenheim tới 1-4 ở vòng 2 Bundesliga 2020/21. Tuy nhiên, khi so tài với Dortmund vào đêm qua, gã khổng lồ xứ Bavaria đã lấy lại được hình ảnh của một "ông lớn" khi giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

Trận này Bayern dẫn trước 2-0 nhờ những pha làm bàn của Corentin Tolisso (18') và Thomas Mueller (32'). Tuy Dortmund cũng gỡ lại được 2 bàn do công của Brandt (39') và Haaland (55'), nhưng rút cục Hùm xám vẫn giành được Siêu cúp Đức nhờ bàn thắng quyết định của Kimmich (82').

Với thắng lợi trước Dortmund, Bayern đã hoàn tất cú "ăn 5" trong năm 2020. Trước khi giành Siêu cúp nước Đức, đội bóng của HLV Flick đã vô địch Bundesliga, Champions League, giành cúp quốc gia Đức và Siêu cúp châu Âu. 

Đáng chú ý, để có được chiến tích phi thường trên, HLV chỉ Flick chỉ cần dẫn dắt Bayern trong vỏn vẹn 40 trận. Như vậy, tính bình quân cứ 8 trận ông lại mang về phòng truyền thống của Bayern thêm một danh hiệu. 

Có một chi tiết rất thú vị là hồi còn chơi bóng, HLV Flick cũng nổi tiếng là người rất có duyên trong việc giành cúp. Bằng chứng là trước khi treo giày, ông đá có 137 trận cho Bayern song cũng có được số danh hiệu tương đương với những gì vừa làm được cùng Hùm xám trên cương vị HLV (5).

Với tư cách cầu thủ, HLV Flick ngoài việc cống hiến cho Bayern còn thi đấu cho cả SV Sandhausen, Victoria Bammental và Cologne. Ở những CLB này, ông không giành được dù là chỉ 1 danh hiệu. Thực ra thì hồi làm việc cho Victoria Bammental với tư cách cầu thủ kiêm HLV, ông không ra sân mà chỉ tập trung hoàn toàn vào công tác huấn luyện.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
04h00 Audax Italiano VS Coquimbo Unido
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo