x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 1/1: COSTA LÁI MÁY CÀY TRÊN ĐƯỜNG PHỐ BRAZIL

19:42 | 01/01/2022

Hậu trường sân cỏ 1/1: Costa lái máy cày trên đường phố Brazil; Mafia mua chuộc trọng tài bằng mạng xã hội...

Diego Costa lái máy cày trên phố

Cựu tiền đạo Chelsea, Diego Costa đã gây bất ngờ khi lái chiếc máy cày khá lớn trên đường phố tại Brazil. Gây ồn ào hơn nữa khi chân sút 33 tuổi còn vừa ôm con vừa điều khiển máy cày.

Dàn cầu thủ M.U thay đổi thói quen ăn uống vì CR7

Theo tiết lộ từ trung vệ Eric Bailly, không chỉ có anh mà khá nhiều đồng đội khác tại Man United đã thay đổi thói quen ăn uống kể từ sau khi tiền đạo Cristiano Ronaldo trở lại hồi mùa Hè năm 2021. “Ronaldo luôn duy trì được thể trạng và sự sung sức mỗi khi ra sân. Điều này càng đáng ngưỡng mộ hơn khi anh ấy đã bước sang tuổi 36”, trung vệ người Bờ Biển Ngà chia sẻ trên tờ Daily Mail, “Đó là bằng chứng rõ nét cho thấy CR7 đã chăm sóc cơ thể của anh ấy hiệu quả ra sao”.

Cũng bởi vậy, Bailly và các đồng đội đã để ý tới thực đơn của Ronaldo. Theo Bailly, dù không bắt chước song nó cũng giúp anh và các đồng đội có sự khắt khe về khoản ăn uống khoa học hơn. Một trong những ví dụ tiêu biểu là cánh sao Man United thường bỏ lại các món tráng miệng, nhất là các loại bánh ngọt tại căng tin. Ngoài ra các loại đồ uống có ga cũng bị gạt ra khỏi danh sách lựa chọn của số sao Man United.

Mafia mua chuộc trọng tài bằng mạng xã hội

Theo tờ The Sun, các đám mafia đang nhắm vào các trọng tài hàng đầu tại châu Âu để tìm cách lôi kéo, mua chuộc. Trong bối cảnh hạn chế đi lại từ dịch bệnh Covid-19, nên tội phạm đã khai thác triệt để tiện ích đưa lại từ không gian mạng, nhằm móc ngoặc với trọng tài để có thể bóp méo tỷ số trận đấu theo ý đồ của chúng. Đáng lưu ý, một số tin nhắn gửi tới các trọng tài còn ngửa bài thẳng thừng với việc sẽ chuyển khoản số tiền ít nhất là 25.000 USD nếu chấp nhận hợp tác làm ăn với chúng trong việc dàn xếp tỷ số trận đấu.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo