x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 15/9: MOURINHO GIỮ LIÊN LẠC VỚI HỌC TRÒ CŨ TẠI INTER

16:30 | 15/09/2019

Mourinho vẫn liên lạc với học trò cũ tại Inter; Maradona đồng ý xét nghiệm ADN vụ con rơi... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 15/9.

Mourinho vẫn liên lạc với học trò cũ tại Inter

Theo cựu tiền đạo Samuel Eto’o, Jose Mourinho vẫn dùng ứng dụng gửi tin nhắn WhatsApp để liên lạc với anh cũng như một số học trò cũ tại Inter Milan. Đây là điều khá bất ngờ, bởi lẽ Người đặc biệt vốn có quan hệ không tốt với những cầu thủ mà mình từng dẫn dắt.

Maradona đồng ý xét nghiệm ADN vụ con rơi

Vụ tân HLV Diego Maradona của Gimnasia bỗng dưng bị một thanh niên 18 tuổi có tên Santiago Lara nhận là con đã được cập nhật diễn biến đáng chú ý. Từ chỗ phủ nhận trước đó, Maradona xác nhận sẵn sàng xét nghiệm ADN nhằm xác định có cùng huyết thống với Santiago hay không. “Mẹ của Santiago đã mất, đó là điều Maradona rất trăn trở. Chính vì thế ông ấy muốn sớm xét nghiệm ADN để giải tỏa mọi mối hoài nghi đeo bám mình trong thời gian qua”, luật sư của Cậu bé vàng thông báo trước giới truyền thông. 

Qua đây, Santiago sẽ có thể là đứa con thứ 6 mang dòng máu của Maradona. Ngoài 2 con gái Giannina và Dalma có với vợ cũ Claudia Villafane, Maradona đã nhận là cha của hai đứa con Diego Junior và Jana có với Cristina Sinagra và Valeri Sabalain. Cùng đó, Maradona đã có cậu nhóc Diego Fernando với bồ cũ Veronica Ojeda. 

Osvaldo sắp tái xuất sân cỏ

Dani Osvaldo, cựu tiền đạo Southampton từng treo giày vào năm 2016 để trở thành ca sỹ nhạc Rock đang chuẩn bị tái xuất sân cỏ. Gây bất ngờ hơn nữa khi Osvaldo sẽ đầu quân cho đội bóng Gimnasia, hiện được huyền thoại Diego Maradona dẫn dắt.

Ramos có hình xăm tệ nhất

Kết quả khảo sát được tờ Daily Mail tiến hành cho thấy, hình xăm của trung vệ Sergio Ramos là tệ nhất trong số các VĐV thể thao. 

Cụ thể đó là hình xăm dãy số 35, 90+, 32 và 19 ở mặt ngoài bàn tay của trung vệ đang khoác áo Real. Bám sát ngay Ramos là cựu võ sỹ quyền Anh người Mỹ, Mike Tyson với họa tiết trên khuôn mặt trông khá vô duyên. Chia nhau đứng ở vị trí thứ ba và thứ tư là cựu tiền vệ West Ham, Alessandro Diamanti và chân sút Jay Bothroyd của Hokkaido Consadole. Trong khi đó, ngôi sao Raheem Sterling (Man City) đứng thứ 5 với hình xăm khẩu súng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Ajax Nữ VS Chelsea Nữ
03h00 Benfica Nữ VS Lyon Nữ
VÒNG LOẠI U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG R2.3
20h00 Ba Lan U17 Nữ VS Đan Mạch U17 Nữ
20h00 North Macedonia U17 Nữ VS Scotland U17 Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG 4
04h00 Chile U17 Nữ VS Bolivia U17 Nữ
06h00 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 Stromsgodset VS Sandefjord
20h30 Molde VS Brann
02h45 Drogheda Utd VS Athlone
02h45 St. Mochta's VS Dundalk
LEAGUE TWO, VÒNG 36
02h45 Bradford City VS Notts County
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 29
01h30 Vicenza VS Fiorenzuola
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo