x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 20/3: MARADONA ĐƯỢC XÓA CÁO BUỘC TRỐN THUẾ

20:40 | 20/03/2021

Hậu trường sân cỏ 20/3: Maradona được xóa cáo buộc trốn thuế; Vợ cũ Arshavin nguy kịch vì Covid-19...

Maradona được xóa cáo buộc trốn thuế

Sinh thời, cố danh thủ Diego Maradona từng dính líu đến màn kiện tụng với cơ quan thuế vụ Italia. Theo cáo buộc, huyền thoại người Argentina có hành vi trốn thuế với số tiền 3 triệu euro trong những năm còn thi đấu cho Napoli. 

Cùng với thời gian, số tiền này bao gồm cả lãi đã phình lên 40 triệu euro. Mặc dù vậy, tất cả những gì mà cơ quan thuế vụ Italia thu giữ được từ Maradona chỉ là một đôi hoa tai và một chiếc đồng hồ Rolex khi ông đến thăm Napoli vào năm 2006. Trong thông báo đưa ra mới đây, tòa án tại Italia đã xóa bỏ những cáo buộc nhằm vào hành vi trốn thuế của Maradona. Tuyên bố này đưa ra sau 4 tháng kể từ khi Maradona qua đời ở nhà riêng tại Argentina.

Vợ cũ Arshavin nguy kịch vì Covid-19

Alisa, vợ cũ của cựu ngôi sao Arsenal, Andrey Arshavin hiện đang trong tình trạng nguy kịch vì Covid-19 sau khi đưa vào cấp cứu tại một bệnh viện ở St Petersburg (Nga). Theo Natalia Sarycheva, mẹ của Alisa, cựu WAGs này hiện đang phải dùng máy để thở.

Hiện trường vụ trộm nhà Di Maria bị chia sẻ lên mạng

Chưa kịp nguôi ngoai sau khi mất tới nửa triệu euro từ vụ mất trộm vừa qua, cầu thủ chạy cánh Angel di Maria của PSG lại hứng chịu thêm một cú sốc tinh thần nữa.  

Chẳng ai ngờ nổi những hình ảnh hiện trường vụ trộm, chẳng hạn như phòng ngủ bị cậy phá để đạo chích vác đi két sắt, đã xuất hiện lù lù trên mạng xã hội tại Pháp. Đã sốc người ta còn sốc hơn khi biết tác giả của loạt hình ảnh chẳng lấy gì làm hay ho trên mạng xã hội lại là một nhân viên cảnh sát.

“Anh ta đã chụp ảnh vợ con Di Maria, phòng ốc rồi tải lên mạng xã hội. Điều này lẽ ra không nên xảy ra. Nó mang lại một hình ảnh rất phản cảm trong bối cảnh đạo chích hoành hành với các cầu thủ tại PSG”, một đồng nghiệp của nhân viên cảnh sát kia thừa nhận trước giới truyền thông. Trong khi đó, đại diện cảnh sát thành phố Paris khẳng định họ đã tạm đình chỉ công việc của nhân viên cảnh sát với danh tính tạm giữ kín để làm rõ động cơ là gì. 

Về phía mình, Di Maria đã có những phát ngôn đầu tiên sau vụ mất trộm khi khẳng định sẽ vẫn tiếp tục ở lại Paris, đồng thời cám ơn sự động viên từ mọi người.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo