x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 30/11: SAO PREMIER LEAGUE THỪA NHẬN CÓ CON RƠI

16:22 | 30/11/2021

Hậu trường sân cỏ 30/11: Sao Premier League thừa nhận có con rơi; 2 fan cuồng của Tottenham bay 31 tiếng xem trận đấu bị huỷ...

Một ngôi sao Premier League thừa nhận có con rơi

Tháng 4 năm ngoái, một người mẫu tự do tới từ Brazil là Jacqueline Pinheiro tiết lộ cô đang mang trong mình giọt máu của một ngôi sao bóng đá lớn. Lúc đó, manh mối duy nhất về danh tính của cầu thủ giấu tên này là chỉ dẫn anh ta yêu cầu Pinheiro thực hiện xét nghiệm ADN ở Anh. 

Tuy nhiên, trong một điều tra độc quyền mới nhất của The Sun, Pinheiro tiết lộ thêm bố của đứa trẻ vừa chuyển tới Premier League từ mùa này. Thậm chí, cô cũng nhấn mạnh là “Anh ta nói với tôi rằng vợ cũng vừa mang bầu”. Nhiều tờ báo đặt ra nghi vấn, liệu Cristiano Ronaldo có phải “thủ phạm” bởi cuối tháng 10 vừa qua, Georgina  mới thông báo đang mang thai đôi. 

Pinheiro nói thêm ngôi sao này đã thừa nhận quan hệ huyết thống với đứa trẻ, sau khi cử một đội giám định sang Brazil xét nghiệm, đồng thời chu cấp cho hai mẹ con. Pinheiro cung cấp thêm cho The Sun trong 6 tháng đầu, ngôi sao bóng đá được đề cập từ chối liên lạc nhưng mọi chuyện bắt đầu thay đổi vào đầu năm nay. Việc duy nhất “đối tác bí mật” của cô người mẫu này không làm được là chưa sang thăm mẹ con với lý do ảnh hưởng của Covid-19. 

Hai fan cuồng của Tottenham bay 31 tiếng xem trận đấu… bị huỷ

Hai fan cuồng của Tottenham đã quyết định di chuyển từ Texas (Mỹ) sang Burnley (Anh) để xem trận đấu giữa Burnley và Tottenham. Đáng tiếc, như chúng ta đều đã biết thì trận cầu này đã bị huỷ do tuyết rơi quá dày. Để có mặt tại Burnley, anh Ken và chị Brandy Saxton đã vượt qua chặng đường lên tới… 7.200 km. Thời gian họ ngồi máy bay lên tới 31 tiếng đồng hồ. “31 giờ bay, không ngủ, chỉ uống café và ăn bánh phô mai và trận đấu bị huỷ”, anh Ken viết trên Twitter.

Sự kiện này lập tức gây xôn xao khắp cộng đồng mạng và nó đến tai của Harry Kane. Để đền đáp lại tình yêu của 2 fan cuồng này, Kane đã quyết định tài trợ toàn bộ chi phí để 2 CĐV đáng yêu này xem trận sân nhà tiếp theo của Spurs.

Miss BumBum hứa khỏa thân nếu Messi thắng bóng vàng

Suzy Cortez, người mẫu trên nền tảng giải trí 18+ OnlyFans vừa tuyên bố sẽ khỏa thân nếu Lionel Messi, thần tượng của cô giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn Quả Bóng Vàng thế giới. Còn trong trường hợp Messi không thắng giải, Cortez sẽ chụp ảnh… bán khỏa thân!

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo