x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HÉ LỘ MỨC LƯƠNG CỦA TÂN HLV TRƯỞNG PIRLO TẠI JUVENTUS

08:46 | 12/08/2020

Tân huấn luyện viên của Juventus, Andrea Pirlo, đã tiết kiệm cho nhà vô địch Serie A, khi ông chỉ nhận mức lương 1,6 triệu bảng/mùa, thấp hơn gần 20 lần so với siêu sao Cristiano Ronaldo.

 

Trong khi các đội bóng hàng đầu châu Âu thường coi những huấn luyện viên ngang bằng tài chính với các cầu thủ ngôi sao của câu lạc bộ, thậm chí cao hơn thì tại Juventus lúc này lại không đi theo xu thế đó. Những nguồn tin thân cận với đội bóng thành Turin cho hay, tân HLV Pirlo được cho là đã ký bản hợp đồng mà chỉ có 3 cầu thủ Juventus nhận lương thấp hơn ông.

Cụ thể, tờ Gazzetta dello Sports công bố số liệu về tiền lương của HLV Pirlo chỉ là 1,6 triệu bảng/năm. Mặc dù đây là một số tiền lớn, nhưng nó trở nên không đáng kể khi so sánh với quỹ lương mà Juventus trả cho những ngôi sao hàng đầu của đội bóng.

Siêu sao Cristiano Ronaldo đang đều đặn đút túi 28 triệu bảng/năm, biến anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất lịch sử đội bóng và đang là một trong hai ngôi sao nhận lương cao nhất hành tinh (cùng với Lionel Messi).

Ronaldo nhận lương tới 28 triệu bảng/năm
Ronaldo nhận lương tới 28 triệu bảng/năm

Đứng thứ 2 trong danh sách những cầu thủ nhận lương cao nhất Juventus là trung vệ Matthijs de Ligt, người nhận lương ít hơn khoảng 20 triệu bảng so với siêu sao người Bồ Đào Nha. Nhìn chúng, ngoài Ronaldo, mặt bằng lương của Juventus dao động quanh mức từ 5,8 triệu bảng đến 7,2 triệu bảng dành cho những ngôi sao đội 1.

Tại Juventus lúc này, 3 cầu thủ nhận lương chưa đến 2 triệu bảng/mùa và có thu nhập thấp hơn hoặc bằng so với HLV Pirlo là Demiral (1,6 triệu bảng/năm), Gigi Buffon (1,3 triệu bảng/năm) và thủ môn số 3, Carlo Pinsoglio (0,2 triệu bảng/năm).

Trước đó, Juventus đã gây chấn động thế giới bóng đá tuần này, sau khi tiết lộ Pirlo là người thay thế Maurizio Sarri bị sa thải - mặc dù huyền thoại của bóng đá Italia chưa bao giờ đảm nhiệm vai trò HLV trưởng đội bóng nào trước đây.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo