x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HÉ LỘ NGUYÊN NHÂN KHIẾN CẦU THỦ INDONESIA BỊ ỐM

17:10 | 26/03/2024

Thời tiết khắc nghiệt, thất thường tại thủ đô Jakarta trong tuần qua là nguyên nhân khiến các cầu thủ của HLV Shin Tae Yong bị sốt. Ngoài ra, dịch sốt xuất huyết đang hoành hành tại đó cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến thể trạng của ĐT Indonesia trước cuộc đối đầu ĐT Việt Nam ở trận lượt về.

Suốt những ngày qua, ĐT Indonesia đã phải trải qua tình trạng sứt mẻ lực lượng. Vấn đề không hẳn nằm ở góc độ chấn thương hay thẻ phạt. Bởi chỉ có Marc Klok và Sandy Walsh vắng mặt vì lý do này.

Những gương mặt khác gồm Dimas (tiền đạo), Nadeo (thủ môn), Ivan Jenner (tiền vệ trung tâm), Pramta Arhan (hậu vệ phải) đều không thể góp mặt vì bị sốt. May mắn cho HLV Shin Tae Yong khi Struick, tiền đạo chủ lực của ĐT Indonesia, đã kịp thời khỏi bệnh. Nhưng anh cũng chỉ có thể đến Việt Nam hội quân với “Garuda” vào tối qua. Đồng nghĩa, anh không có bất cứ chuẩn bị nào cùng ĐT Indonesia trước trận gặp Việt Nam vào lúc 19h00 tối nay (26/3) trên sân Mỹ Đình.

Bản thân HLV Shin Tae Yong của Indonesia thừa nhận ông không rõ cầu thủ bị dính loại virus gì. Nhưng trao đổi trực tiếp với phóng viên Bóng đá vào sáng 26/3, phóng viên nổi tiếng Alvino Hanafi lý giải: “Điều này nằm ở vấn đề thời tiết tại thủ đô Jakarta trong 1 tuần qua. Buổi sáng, trời mưa và nhiệt độ xuống thấp. Đến buổi trưa, trời nắng và nhiệt độ có thể lên tới 33 độ C.

Rồi đến tối, trời lại đổ mưa và nhiệt độ xuống thấp. Bạn biết đấy, cầu thủ ở Indonesia thường phải tập luyện ngoài trời. Họ phải trải qua tình cảnh liên tục bị thấm mưa cùng với đó là đổ mồ hôi do rèn luyện. Người bình thường như tôi hay bạn gái còn ốm chứ đừng nói là cầu thủ. Thêm vào đó, dịch sốt xuất huyết cũng đang hoành hành ở Jakarta lúc này”.

Xoay quanh việc ăn uống trong tháng Ramadan, theo nguồn tin của Bóng đá, các cầu thủ Indonesia đã lựa chọn một chế độ ăn phù hợp. Họ thường lựa chọn việc tập muộn để dùng bữa sau đó, khi trời đã tối. Trước các buổi tập, các cầu thủ có ăn nhẹ nhằm đảm bảo thể trạng khi rèn quân hoặc thi đấu.

Ở một diễn biến liên quan, Indonesia đón chào sự trở lại của đội trưởng Asnawi, người đã ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2023. Thom Haye (tiền vệ trung tâm) và Ragnar Oratmangoen (cầu thủ chạy cánh trái) cũng sẽ là những bổ sung đáng chú ý cho ĐT Indonesia trong màn so tài với ĐT Việt Nam tối nay.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 35
23h30 Everton VS Brentford
02h00 Aston Villa VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 Hull City VS Ipswich
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
23h30 Alaves VS Celta Vigo
02h00 Atletico Madrid VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Lazio VS Verona
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
23h30 B.Leverkusen VS Stuttgart
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 PSG VS Le Havre
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo