x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV ĐT NỮ HÀ LAN KHẲNG ĐỊNH KHÔNG DỄ ĐỂ THẮNG ĐẬM VIỆT NAM

16:32 | 31/07/2023

HLV Andries Jonker của ĐT nữ Hà Lan đặt mục tiêu thắng đậm ĐT nữ Việt Nam. Nhưng ông thừa nhận điều này không dễ dàng, khi đoàn quân của HLV Mai Đức Chung phòng ngự rất tốt.

ĐT nữ Hà Lan sẽ gặp ĐT nữ Việt Nam tại lượt cuối bảng E, VCK World Cup nữ 2023. ĐT nữ Hà Lan hiện có cùng 4 điểm nhưng thua kém 2 bàn so với ĐT nữ Mỹ. Vì thế, nếu muốn đứng đầu bảng, ĐT nữ Hà Lan phải thắng càng đậm càng tốt trước ĐT nữ Việt Nam.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Andries Jonker nói: “Trước khi gặp ĐT nữ Việt Nam, chúng tôi đã thu thập nhiều thông tin về đội tuyển này. ĐT nữ Việt Nam chơi phòng ngự rất tốt. Dĩ nhiên, mục tiêu của ĐT nữ Hà Lan là giành chiến thắng và lọt vào vòng 16 đội. Nếu có thể, Hà Lan sẽ muốn ghi càng nhiều bàn càng tốt. Nhưng khi nhìn vào 2 trận đấu mà ĐT nữ Việt Nam gặp Mỹ (thua 0-3) và Bồ Đào Nha (thua 0-2), chúng tôi hiểu rằng thắng đậm ĐT nữ Việt Nam là không dễ dàng. ĐT nữ Việt Nam là một đội mạnh. Chúng tôi dành sự tôn trọng cho Việt Nam”.

ĐT nữ Hà Lan đánh giá khó thắng đậm ĐT nữ Việt Nam
ĐT nữ Hà Lan đánh giá khó thắng đậm ĐT nữ Việt Nam

HLV ĐT nữ Hà Lan nói tiếp: “ĐT nữ Hà Lan chuẩn bị không kỹ khi gặp ĐT nữ Việt Nam, nếu như so với lúc đối đầu với ĐT nữ Mỹ. Song đội cũng đã chuẩn bị đủ những kịch bản để phục vụ cho các tình huống khác nhau, nhằm đạt được kết quả như mong đợi. Chúng tôi cũng đã xem xét nhiều khía cạnh và không lo lắng điều gì. Hy vọng đội sẽ thi đấu và mang lại hài lòng cho người hâm mộ”.

Trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Hà Lan diễn ra vào lúc 14h00 ngày 1/8 (theo giờ Việt Nam), trên sân Forsyth Barr.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Luton Town VS Everton
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
02h00 Getafe VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
01h45 Torino VS Bologna
VĐQG ĐỨC, VÒNG 32
01h30 Hoffenheim VS Leipzig
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
02h00 Lens VS Lorient
GIAO HỮU U17, VÒNG T.5
04h00 Jamaica U17 VS Trinidad &T. U17
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo