x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV NISHINO THỪA NHẬN GẶP ÁP LỰC TRONG CHUYẾN LÀM KHÁCH TẠI MỸ ĐÌNH

15:15 | 18/11/2019

Sáng 18/11, huấn luyện viên Nishino thừa nhận trận Thái Lan làm khách trước tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình khiến ông chịu rất nhiều áp lực.

Huấn luyện viên Nishino chia sẻ: “Chúng tôi được thi đấu trên sân nhà, có CĐV và an tâm hơn, nên tâm lý vui vẻ hơn. Khi phải thi đấu trên sân nhà của Việt Nam (tối 19/11), tôi chịu áp lực rất lớn. Tôi không phủ nhận điều đó”.

Hai ngày qua, đội tuyển Thái Lan tập luyện ở sân tập riêng mà không theo sự sắp xếp của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). HLV Nishino giải thích: “Chúng tôi cần sự riêng tư. Đội tuyển Thái lan có một số sự thay đổi về chiến thuật và nhân sự cho trận đấu tới, ngoài ra liên quan đến vấn đề trang thiết bị”.

Huấn luyện viên Nishino trả lời họp báo sáng 18/11.
Huấn luyện viên Nishino trả lời họp báo sáng 18/11.

Trước khi nói về trận đấu tối 19/11, thủ môn của tuyển Thái Lan Kawin Thamsatchanan nhớ lại những ký ức ở Mỹ Đình. Anh cho biết: "8 năm trước, tuyển Thái Lan giành chiến thắng. Đó là động lực cho chúng tôi. Thái Lan đã chuẩn bị những gì tốt nhất có thể cho trận đấu”.

“Nếu so sánh với thời HLV Kiatisak, hiện tại chúng tôi trưởng thành hơn rất nhiều về kinh nghiệm cũng như trình độ. Tuyển Việt Nam là đội bóng đang lên ở Đông Nam Á. Chúng tôi sẽ làm hết mình vì màu cờ sắc áo”, thủ môn Kawin Thamsatchanan nhận xét.

Thủ môn của tuyển Thái Lan nhận định trận đấu trên sân Mỹ Đình thực sự khó khăn. "Nếu chiến thắng, chúng tôi sẽ có những kết quả tích cực. Tôi biết sân Mỹ Đinh là nơi đội tuyển Việt Nam được sự cổ vũ từ nhiều CĐV. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực vì mục tiêu lọt vào vòng trong. Tích lũy điểm số là việc đội tuyển Thái Lan cần làm”, Kawin chia sẻ.

Thủ môn Kawin tham dự buổi họp báo cùng HLV Nishino.
Thủ môn Kawin tham dự buổi họp báo cùng HLV Nishino.

Trước khi kết thúc họp báo, HLV Nishino nói về tình hình bóng đá Thái Lan. Ông thừa nhận Thái Lan có một số trận thua đáng tiếc trước các đối thủ khác. Tuy nhiên, các cầu thủ có thể phát triển thêm nữa, nhưng phải tập luyện chăm chỉ, nỗ lực và luôn cố gắng ở những trận đấu tới.

“Khi được mời đến Thái Lan làm việc, tôi biết Việt Nam đang có nhiều thành tích quốc tế khi thắng nhiều đối thủ mạnh và đang lên đỉnh cao. Tôi cũng biết Thái Lan và Việt Nam là kình địch từ lâu. Điều này tạo ra cuộc cạnh tranh và giúp bóng đá khu vực phát triển. Tôi nghĩ bóng đá Việt Nam là tấm gương tốt cho Thái Lan học hỏi và sẽ cải thiện được nhiều hơn nữa", HLV Nishino nói trước khi buổi họp báo của Thái Lan khép lại.

Đây là lần trả lời họp báo duy nhất của HLV Nishino sau khi đến Việt Nam chiều 16/11. Đội tuyển Thái Lan phong tỏa mọi thông tin và nói không với báo chí Việt Nam trong những ngày chuẩn bị cho trận đấu. 

Đội tuyển Thái Lan duy trì việc tập kín và không tiết lộ bất kỳ thông tin nào liên quan đến tình hình đội bóng nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu. Bởi vậy, các vấn đề về vòng loại World Cup 2022 trở thành đề tài được quan tâm.

Hiện, đội tuyển Thái Lan được 7 điểm sau bốn trận đấu (hai thắng, một hòa, một thua) tạm đứng thứ hai bảng G. Đứng đầu bảng là Việt Nam với 10 điểm. UAE và Malaysia lần lượt đứng hai vị trí tiếp theo khi có cùng 6 điểm. Indonesia toàn thua và đứng cuối bảng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo