x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV PARK HANG SEO VÀ Ê KÍP KHÔNG CÒN NẰM TRONG KẾ HOẠCH CỦA CLB TP.HCM

17:26 | 01/12/2023

Thông tin ê kíp của HLV Park Hang Seo nhận lời về nắm CLB TP.HCM cách đây chưa lâu, nhưng sau đó vì nhiều lý do ê kíp này không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng thành phố.

Cách đây khoảng 1 tuần, lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết đã mời về được HLV Park Hang Seo nắm vai trò giám đốc kỹ thuật (GĐKT) và ông Lee Young Jin sẽ là HLV trưởng của đội. Tuy nhiên, sau đó phía đại diện của HLV Park Hang Seo cho biết, cả hai bên chưa làm việc cụ thể gì về vấn đề này, nhất là sau khi có thông tin CLB TP.HCM đang nợ cầu thủ 30 tỷ đồng.

Sau đó được biết, phía đại diện của HLV Park Hang Seo muốn CLB TP.HCM ký với ông Lee Young Jin ở vài trò HLV trưởng trước, còn ông Park Hang Seo sẽ suy nghĩ và đến sau. Tuy nhiên, phía lãnh đạo CLB TP.HCM không đồng ý vì họ muốn ký với cả hai người cùng lúc, còn không thì thôi do không thể giúp gì cho việc xây dựng hình ảnh của CLB, bên cạnh đó giá của 2 nhà cầm quân người Hàn Quốc rất cao.

Cũng vì vấn đề này, nên trong những cuộc họp vừa qua, kết hoạch đưa ông Park Hang Seo và Lee Young Jin về đã không còn nằm trong kế hoạch của “chiến hạm đỏ”. Hiện lãnh đạo CLB vẫn đang xúc tiến thương thảo với HLV Mano Polking và Chung Hae Seung. Theo đó, khả năng vị HLV người Hàn Quốc từng giúp CLB TP.HCM giành ngôi á quân tại V.League 2019 quay lại nắm đội bóng thành phố đang rất cao. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng sẽ có trong thời gian tới.

Cầu thủ TP.HCM đang rất hưng phấn khi được trả hết phí lót tay.
Cầu thủ TP.HCM đang rất hưng phấn khi được trả hết phí lót tay.

Ngoài ra, trước vòng 4 V.League 2023/24, các cầu thủ của CLB TP.HCM đang đón nhận tin vui, khi trong hôm nay (1/12), tất cả số tiền phí lót tay đội bóng còn nợ cầu thủ ở những mùa giải trước đấy sẽ được chi trả hết. Riêng tiền phí lót tay của giai đoạn 1 mùa giải 2023/24 đã được trả đủ vào ngày 24/11 vừa qua. Ngoài ra, số tiền thưởng của những mùa giải trước sẽ được trả vào thời gian tới khi được giải ngân.

Đây là một tin rất vui cho nhà cầm quân tạm quyền Phùng Thanh Phương, vì trước đó do bị nợ quá lâu đã khiến tinh thần các cầu thủ TP.HCM bất ổn, dẫn đế những kết quả không như mong đợi. Vì thế, ngay trước cuộc tiếp đón đối thủ Viettel, việc các cầu thủ được lãnh đạo CLB chi trả nợ sẽ giúp họ tinh thần của họ hưng phấn rất nhiều cho trận đấu này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
23h30 Man City VS Wolves
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
21h15 Real Madrid VS Cadiz
23h30 Girona VS Barcelona
02h00 Mallorca VS Atletico Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
23h00 Monza VS Lazio
01h45 Sassuolo VS Inter Milan
VĐQG ĐỨC, VÒNG 32
23h30 FC Koln VS Freiburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 32
01h30 Kaiserslautern VS Magdeburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
22h00 Monaco VS Clermont
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo