x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV POLKING TỰ TIN GIÚP ĐT VIỆT NAM 'CÔNG THỦ TOÀN DIỆN'

16:49 | 01/04/2024

Nhà cầm quân xứ Samba tiết lộ kế hoạch tăng cường sức mạnh cho ĐT Việt Nam nếu được trao cơ hội làm HLV trưởng.

Với việc HLV Philippe Troussier chia tay ĐT Việt Nam, VFF đã bắt đầu tiến hành tìm kiếm những nhà cầm quân phù hợp để dẫn dắt Những chiến binh Sao vàng trong thời gian tới.

Rất nhiều HLV ở châu Á và châu Âu gần đây đã bày tỏ nguyện vọng được trở thành tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam, trong đó có chiến lược gia quen thuộc Alexandre Polking. Trong cuộc phỏng vấn với VTV, cựu HLV ĐT Thái Lan đã nói về mong muốn cùng kế hoạch tăng cường sức mạnh cho ĐT Việt Nam nếu được trao cơ hội:

"Tôi muốn tới Việt Nam bởi hơn lúc nào hết tôi nhận thấy tiềm năng rất lớn của các cầu thủ tại đây. Tôi tin mình có thể làm được điều gì đó nếu được trao cơ hội và cùng nhau tạo nên những dấu ấn trong tương lai.

Khi tôi làm HLV trưởng ĐT Thái Lan, tôi đã nhiều lần chạm trán ĐT Việt Nam cả cấp độ trẻ lẫn đội tuyển quốc gia, tôi biết khá rõ về khả năng của các cầu thủ. Hiện tại, tôi vẫn thường xuyên theo dõi bóng đá Việt Nam. 

Tôi tin rằng các cầu thủ Việt Nam có đủ khả năng để chơi theo những yêu cầu khác nhau về chiến thuật. Ý của tôi là kiểm soát trận đấu, không hẳn là kiểm soát bóng mà có thể nói là khi cần có thể phòng ngự chắc và nếu muốn thì cũng tấn công hiệu quả. Tất nhiên việc này bắt tay vào làm thì mới chứng minh được. 

Tôi biết là có nhiều ứng viên cho vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam và tôi muốn là một trong số đó với mong muốn trở lại Việt Nam." - Thethao247 dẫn lời HLV Polking.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Marseille VS Atalanta
02h00 Roma VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Aston Villa VS Olympiakos
02h00 Fiorentina VS Club Brugge
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 26
01h30 Chelsea VS Tottenham
U23 CHÂU Á, VÒNG Hang 3
22h30 Iraq U23 VS Indonesia U23
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 9
04h00 Peru U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
09h00 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU ĐTQG, VÒNG T.5
06h00 St.Vincent VS Dominica
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo