x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV SAUDI ARABIA HỨNG CHỊU CHỈ TRÍCH VÌ BẢN DANH SÁCH CẦU THỦ ĐẤU VIỆT NAM

16:31 | 25/08/2021

Các cựu cầu thủ của Saudi Arabia đã lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ HLV Herve Renard khi cho rằng, bản danh sách chuẩn bị cho 2 trận đấu với ĐT Việt Nam và Oman ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 là không hoàn thiện.

“Đội tuyển Saudi Arabia chưa hoàn thiện. Có những cầu thủ đang chơi tốt nhưng lại không có mặt. Ngược lại, có những người thi đấu kém lại được triệu tập vào ĐTQG. Việc lựa chọn danh sách cho ĐTQG cần phải đánh giá trên năng lực hiện tại chứ không phải căn cứ vào đẳng cấp trước hay đơn giản là gọi lại những gương mặt thân quen”, báo chí Saudi Arabia trích lời cựu tuyển thủ Nasser Al-Fahd.

Cựu cầu thủ sinh năm 1969 này đã chỉ ra một số gương mặt xứng đáng có tên trong thành phần ĐT Saudi  Arabia. Đơn cử như thủ môn Amin Bukhari thể hiện chuyên môn tốt hơn hẳn so với Zaid Al Bawardi nhưng không có tên. Tương tự, cầu thủ vắng mặt là Ali Lagami được đánh giá có trình độ cao hơn hẳn một số hậu vệ mà ông Herve Renard vừa triệu tập. 

Một cựu tuyển thủ khác là Saad Al-Zahrani cũng đồng quan điểm với Nasser Al-Fahd. Trên báo chí Saudi Arabia, Saad Al-Zahrani cho rằng, HLV Herve Renard phải đặt sự an toàn lên trên hết. 

“Renard đi vào lối mòn của HLV người Hà Lan Van Marwijk ở World Cup 2018. Ông ta muốn giữ sự ổn định bằng nhiều cầu thủ quen tên chứ không hề có thay đổi ngoại trừ một số lượng rất nhỏ do chấn thương”, ông Saad Al-Zahrani bày tỏ quan điểm.

Trước đó, thuyền trưởng của ĐT Saudi Arabia đã công bố danh sách 25 cầu thủ để tham dự 2 trận đấu với ĐT Việt Nam và Oman trong 2 lượt trận đầu của vòng loại thứ ba World Cup 2022. Trong bản danh sách này, có 8 cầu thủ từng góp mặt ở World Cup 2018. 

Danh sách:

Thủ môn: Muhammad Al-Owais, Zaid Al-Bawardi, Fawaz Al-Qarni, and Muhammad Al-Yami.

Hậu vệ: Muhammad Khabrani, Abdullah Mado, Abdulelah Al-Omari, Ali Al-Bilahi, Saud Abdul Hamid, Muhammad Al-Buraik, Sultan Al-Ghannam, and Yasser Al-Shahrani.

Tiền vệ: Abdullah Atif, Ali Al-Hassan, Abdulelah Al-Maliki, Muhammad Kanoo, Ali Al-Asmari, Salman Al-Faraj, Sami Al-Najai, Fahd Al-Mawlid, Abdul Rahman Gharib, Salem Al-Dosari, and Ayman Yahya.

Tiền đạo: Saleh Al-Shehri and Abdullah Al-Hamdan.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo