x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV SHIN TAE-YONG BỊ CẤM CHỈ ĐẠO TRẬN GẶP UAE

15:46 | 11/06/2021

Với việc nhận thẻ vàng thứ hai tại giải, HLV Shin Tae-yong không được phép chỉ đạo học trò ở trận gặp UAE đêm 11/6 (giờ Hà Nội).

Tối 10/6, Bola đăng tải bài viết "Tin xấu! Shin Tae-yong chính thức bị cấm tham gia trận đấu giữa tuyển Indonesia và UAE". Chiến lược gia người Hàn Quốc nhận thẻ vàng đầu tiên ở trận hòa 2-2 trước Thái Lan hôm 3/6. Ông tiếp tục bị trọng tài phạt vì lỗi phản ứng trong trận đấu với tuyển Việt Nam hôm 7/6.

"Ngày mai, HLV Shin không thể có mặt ở ngoài đường biên, tham dự họp báo sau trận cũng như vào phòng thay đồ do đã lĩnh đủ 2 thẻ vàng", Bandung Saputra, Giám đốc Truyền thông của Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI), chia sẻ với Bola.

Ông nói thêm: "Tuy nhiên, HLV Shin vẫn có thể tham dự cuộc họp báo trước trận. Những quy tắc này có trong Sổ tay hướng dẫn vận hành giải đấu của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) xuất bản năm 2021, được áp dụng cho các cầu thủ và quan chức của đội bóng".

HLV Shin không hài lòng về tấm thẻ vàng phải nhận ở trận thua 0-4 trước tuyển Việt Nam.
HLV Shin không hài lòng về tấm thẻ vàng phải nhận ở trận thua 0-4 trước tuyển Việt Nam.

HLV Shin nhận thẻ vàng thứ hai tại giải vào phút 79 trong trận thua 0-4 trước tuyển Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng đội bóng của ông xứng đáng được hưởng phạt đền sau tình huống cầu thủ Indonesia ngã trong vùng cấm đội bạn. Tuy nhiên, trọng tài không những lắc đầu, mà còn rút thẻ phạt HLV Shin.

2 ngày sau trận đấu, chiến lược gia sinh năm 1970 vẫn còn ấm ức. Ông đăng tải những đoạn video về 2 tình huống trên lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Đã 2 ngày trôi qua nhưng tôi vẫn không hiểu tại sao mình phải nhận thẻ vàng. HLV không được phản đối về hình phạt đáng lẽ phải đưa ra hay sao? Tôi thậm chí chẳng bước ra ngoài khu vực kỹ thuật của mình. Họ che đậy sai lầm bằng việc rút thẻ phạt HLV à?".

Đây là tổn thất lớn của tuyển Indonesia trong trận đấu cuối tại vòng loại thứ hai World Cup 2022. Các trợ lý Choi In-cheol, Kim Woo-jae và Nova Arianto sẽ thay thế HLV Shin dẫn dắt "Garuda" đối đầu chủ nhà UAE. Bất chấp việc không còn mục tiêu cạnh tranh, giải đấu này vẫn là cơ hội để các cầu thủ trẻ của Indonesia tích lũy kinh nghiệm.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo