x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV SOLSKJAER GIÀNH LỜI KHEN NGỢI CHO GREENWOOD

16:52 | 27/01/2021

Tiền đạo Mason Greenwood của Man United vừa nhận được những lời khen ngợi từ HLV Ole Gunnar Solskjer. Theo thuyền trưởng MU, Greenwood đã có những bước tiến vượt bậc nhờ luôn chịu khó học hỏi những đàn anh xuất sắc hơn.

Greenwood vừa đóng góp 1 bàn giúp MU giành chiến thắng quan trọng 3-2 trước đối thủ lớn Liverpool ở vòng 4 cúp FA 2020/21. Đây là bàn thắng rất ý nghĩa với Greenwood, vì nó vừa đưa MU đi tiếp, vừa giúp cầu thủ này giải được cơn khát bàn thắng kéo dài trong suốt 11 trận.

Bình luận về cậu học trò người Anh, HLV Solskjaer cho hay: "Tôi nghĩ Mason sẽ là nhân tố rất quan trọng của MU trong nửa sau mùa giải. Dù vậy, tôi vẫn phải nói mọi chuyện không hoàn toàn phụ thuộc vào mỗi cậu ấy".

"Mason từng chọc thủng lưới West Ham và được kỳ vọng được đá chính thường xuyên. Tuy nhiên, điều đó chỉ xảy ra nếu một tiền đạo có hiệu suất ghi bàn ổn định. Điều khiến tôi hài lòng là Manson luôn nỗ lực đi lên. Cậu ấy đã trưởng thành vượt bậc khi được tập luyện với những đàn anh như Edinson Cavani".

"Mason đã học được những thói quen tốt. Bất cứ cầu thủ MU nào không chịu học tập những điểm hay từ những gương mặt được đội bóng tuyển mộ Cavani hay Bruno Fernandes thì đó quả là điều đáng tiếc".

"Tôi rất tự tin vào khả năng Mason sẽ duy trì được phong độ ấn tượng. Cậu ấy hứa hẹn sẽ đóng góp thêm cho MU nhiều bàn thắng và những đường kiến tạo".

"Chúng ta đang nói về hội chứng mùa giải thứ 2. Ở giải đấu khốc liệt như Premier League, chỉ cần chủ quan và mất tập trung trong một giây thôi là bạn cũng có thể phải trả giá đắt".

"Mason và các cầu thủ của tôi hiểu rằng nếu muốn ra sân thì họ phải đáp ứng được các yêu cầu của tôi. Tôi luôn chú ý quan sát họ trong mọi trận đấu. Ở MU không ai có thể che giấu điều gì và tôi cũng chẳng ngại nói điều này một cách công khai".

"Để có thể nghỉ ngơi ở MU thì bạn cần phải là cầu thủ cực giỏi. Trước đây Cristiano Ronaldo có vài lần được ưu tiên, nhưng nhìn chung những trường hợp như cậu ấy chỉ là ngoại lệ", HLV Solskjaer kết luận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
07h00 Sportivo Trinidense VS Nacional Potosi
07h00 Dep. Garcilaso VS Cuiaba/MT
07h30 Argentinos Jun. VS Corinthians/SP
09h00 Alianza Petrolera VS Univ. Catolica(CHL)
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 6
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
09h00 Colombia U20 Nữ VS Peru U20 Nữ
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Club America VS Pachuca
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
05h00 Ferro Carril Oeste VS Alvarado MDP
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
07h00 Brusque FC/SC VS Mirassol/SP
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo