x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV UAE: 'GIỜ CHÚNG TÔI MẠNH HƠN SO VỚI LÚC THUA VIỆT NAM'

08:18 | 15/06/2021

HLV Bert van Marwijk đánh giá cao tuyển Việt Nam tuy nhiên khẳng định UAE giờ đây đã là một tập thể rất khác so với ngày hai đội đối đầu nhau ở sân Mỹ Đình.

"Lần đầu ngồi đây, tôi đặt mục tiêu là lọt vào vòng sau. Đó là điều rất quan trọng. Tôi biết mình cần làm gì để đạt được thành quả đó.

Trận đấu mai sẽ không dễ dàng. Lượt đi, chúng tôi từng thua Việt Nam 0-1. Nếu so sánh với lúc trước, chúng tôi hiện nay mạnh hơn, cầu thủ mạnh mẽ hơn. Ngày mai sẽ là một trận đấu đỉnh cao và UAE biết phải làm gì", HLV Bert van Marwijk tự tin khẳng định trong buổi họp báo trước trận.

uae vs malaysia

Với cục diện hiện tại, UAE (15 điểm) buộc phải thắng Việt Nam (17 điểm) mới chắc chắn giành vé đi tiếp. Trong trường hợp hòa hoặc thua, đội bóng này sẽ phải chờ đợi kết quả ở các bảng đấu còn lại.

Theo nhận định của HLV Bert van Marwijk, điều này tạo ra áp lực cho các cầu thủ UAE nhưng cũng là yếu tố cần thiết để thúc đẩy toàn đội cố gắng. Ông nói:

"Tôi nghĩ chúng tôi cần cảm thấy áp lực. Nếu không có áp lực thì không thể thể hiện tốt nhất. Nhìn vào các cầu thủ, tôi biết họ cũng bị áp lực nhưng tôi tin đó là điều tốt cho toàn đội, là những áp lực tích cực.

Trong đợt tập huấn trước giải chúng tôi đã thay đổi cách chơi và thể lực. Đến khi vào giải, cầu thủ của tôi thể hiện tốt, chơi đúng đẳng cấp và có được 3 trận thắng. Vì thế trận gặp Việt Nam chúng tôi không việc gì phải thay đổi cả".

Viêt nam vs Malaysia

Trong 3 trận đấu với Malaysia, Thái Lan và Indonesia, tuyển UAE đã ghi tổng cộng 12 bàn và chỉ để thủng lưới 1 lần. Tuy nhiên HLV Bert van Marwijk vẫn tỏ ra thận trọng khi được hỏi về việc có mong muốn làm được điều tương tự trước tuyển Việt Nam.

"Chúng tôi sẽ chơi để tận dụng tối đa sức mạnh tấn công của mình. Tuy vậy, tôi không thể nói là UAE sẽ ghi được nhiều bàn thắng vào lưới Việt Nam như các đối thủ trước. Nhưng có một điều tôi khẳng định chắc chắn là UAE sẽ chơi đúng đẳng cấp của mình.

Đây cũng chưa phải lúc để đánh giá về sự nổi lên của bóng đá Đông Nam Á. Tôi chỉ muốn tập trung vào trận đấu ngày mai thôi", vị HLV người Hà Lan chia sẻ.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo