x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HUYỀN THOẠI COLOMBIA KHUYÊN JAMES RODRIGUEZ TÌM KIẾM BẾN ĐỖ MỚI

22:18 | 02/04/2020

Huyền thoại Carlos Valderrama cho rằng nếu rời Real, tiền vệ đồng hương James Rodriguez có đủ khả năng chơi cho bất kỳ đội bóng nào trên thế giới.

 

James Rodriguez được Real đem cho Bayern Munich mượn trong 2 mùa giải trước đó, nhưng không được đội bóng nước Đức kích hoạt điều khoản mua đứt. Sau khi trở lại Madrid hồi mùa hè 2019, tiền vệ người Colombia mới có 13 lần ra sân trên mọi đấu trường do bị ảnh hưởng bởi chấn thương.

Tương lai của James lúc này đang trở nên rất mờ mịt, khi xuất hiện những tin đồn BLĐ Real muốn tống khứ cựu cầu thủ Monaco khỏi sân Bernabeu. Và theo như lời huyền thoại đồng hương người Colombia, Valderrama thì James nên nhanh chóng ra đi, bởi với khả năng của mình, anh có thể thành công ở bất cứ đâu.

"James đủ lớn để đưa ra quyết định cho riêng mình lúc này", Valderrama, người đã có 111 trận khoác áo ĐT Colombia nói với Caracol Radio.

"Nếu là tôi, tôi sẽ chạy trốn khỏi Madrid. Cậu ấy đủ khả năng để khoác áo bất cứ đội bóng nào. Tôi không có nghi ngờ gì về điều này.

James được khuyên nhanh chóng rời Real
James được khuyên nhanh chóng rời Real

James là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy đã chứng minh được điều đó. Cậu ấy có thể bắt đầu ở bất cứ câu lạc bộ nào, cậu ấy đủ đẳng cấp để chơi ở bất cứ đâu trên thế giới", huyền thoại người Colombia nói thêm.

Thực tế Valderrama từng lên tiếng về việc James Rodriguez cần rời Real Madrid trong quá khứ, khẳng định rằng cựu ngôi sao của Monaco không đáng bị Zinedine Zidane bỏ rơi.

"Huấn luyện viên không muốn James và cậu ấy sẽ không có cơ hội ra sân nếu ở lại Real Madrid. Cậu ấy nên ra đi, cậu ấy nên như thế", Valderrama nói vào tháng 8/2019.

"Khi James ký hợp đồng với Madrid, người hâm mộ rất phấn khích và Chủ tịch đội bóng cũng vậy, nhưng huấn luyện viên không muốn cậu ấy", Valderrama nói thêm.

James Rodriguez chuyển đến Real năm 2014 sau màn trình diễn tuyệt vời ở World Cup 2014, nơi anh đã giành Chiếc giày vàng và được chọn vào Đội hình tiêu biểu của giải đấu.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo