x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ICARDI BỊ VỢ CHẶN ĐƯỜNG GIA NHẬP NEWCASTLE

15:55 | 12/10/2021

Tiền đạo Mauro Icardi đang là mục tiêu hàng đầu của Newcastle sau khi họ đổi chủ. Tuy nhiên, người đại diện kiêm vợ của cầu thủ này là Wanda Nara lại không muốn anh rời PSG.

Sau khi được Quỹ đầu từ công Saudi Arabai (PIF) mua lại với giá 300 triệu bảng, Newcastle đã trở thành đại gia mới nổi của bóng đá Anh. Chích chòe đang vạch ra các kế hoạch chuyển nhượng đầy tham vọng với nhiều ngôi sao được đưa vào tầm ngắm.

Và theo Calciomercato, Icardi là một trong số những cầu thủ ưu tú trong tầm ngắm của Newcastle. Tiền đạo người Argentina đang không được ra sân thường xuyên tại PSG sau sự xuất hiện của Lionel Messi và Newcastle có thể nhảy vào mời chào với mức đãi ngộ hấp dẫn cùng một suất đá chính.

Tuy nhiên, thương vụ này đang có dấu hiệu bị đóng băng vì cả bản thân Icardi và cô vợ kiêm người đại diện Wanda đều không muốn ra đi. Đây là thông tin được tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ mới đây.

Dù không được ra sân nhiều nhưng Icardi vẫn ghi được 3 bàn thắng sau 8 trận cho PSG ở mùa giải này. Tiền đạo 28 tuổi gia nhập đội bóng thành Paris theo dạng cho mượn vào đầu năm 2019 trước khi được mua đứt vào mùa Hè năm ngoái. Tổng cộng, anh đã có được 36 bàn sau 72 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Ngoài Newcastle, Icardi cũng nhận được sự quan tâm của Tottenham và Juventus. Trong khi Gà trống đang muốn tìm người thay thế cho Harry Kane rục rịch đòi ra đi thì Bà đầm già cũng cần người lấp chỗ trống mà Cristiano Ronaldo để lại.

Trong khi đó, Newcastle cũng có hàng loạt mục tiêu trong danh sách mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Có thể kể ra những cái tên như Raheem Sterling, Jesse Lingard hay Philippe Coutinho.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo