x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ICARDI SẼ CHỌN CLB NÀO KHI TRỞ LẠI ITALIA THI ĐẤU?

08:53 | 21/04/2020

Tương lai của tiền đạo Mauro Icardi vẫn đang bất định. Anh muốn trở lại Italia thi đấu. Nhưng hiện tại có tới 3 đội bóng tranh giành chữ ký của chân sút người Argentina gồm Juventus, Napoli và Milan.

 

Hồi đầu tháng 4, có tin PSG muốn mua đứt tiền đạo Icardi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, sau khi hết hạn hợp đồng mượn anh từ Inter. Báo Corriere dello Sport khẳng định, gã nhà giàu nước Pháp sẽ trả 70 triệu euro cho đội bóng thành Milan để kích hoạt điều khoản mua đứt chân sút người Argentina. Icardi được PSG xem là sự thay thế tiền đạo Edinson Cavani - người đã tuyên bố sẽ rời Parc des Princes sau khi mùa giải 2019/20 kết thúc.

Tuy nhiên, Icardi vẫn đang đứng trước một tương lai bất định. PSG có thể mua đứt, nhưng chưa chắc đã giữ tiền đạo này lại. Theo chia sẻ của báo La Gazzetta dello Sport, Giám đốc thể thao Leonardo của PSG chỉ định mua đứt Icardi, sau đó dùng anh để trao đổi với Juventus lấy Miralem Pjanic và Alex Sandro. Phải nhấn mạnh, dù rất muốn có Icardi, nhưng Juve lại không muốn chi nhiều tiền vào thương vụ này. Đó là lý do họ đang chờ đợi thời cơ chín muồi để giành được Icardi từ PSG dưới dạng trao đổi cầu thủ.

Icardi từng nổi đình nổi đám ở Serie A trong màu áo Inter, từng có lúc được đội bóng áo sọc xanh đen tin tưởng trao băng thủ quân. Tuy nhiên, những rắc rối mà anh và cô vợ Wanda Nara gây ra khiến lãnh đạo CLB vô cùng thất vọng. Đó là lý do khiến Inter quyết định đẩy Icardi sang PSG dưới dạng hợp đồng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019 và không có ý định đưa anh trở lại Giuseppe Meazza. Tuy nhiên, Icardi lại rất muốn được trở lại Italia chơi bóng. Được biết, trong những ngày bóng đá tạm dừng vì sự bùng phát của dịch Covid-19, tiền đạo người Argentina và gia đình đã quay trở lại Italia sống thay vì bám trụ ở Paris.

Icardi đã có 20 bàn thắng sau 31 trận cho PSG
Icardi đã có 20 bàn thắng sau 31 trận cho PSG

Ở Serie A, ngoài Juve còn có hai đội bóng có máu mặt khác muốn có sự phục vụ của Icardi. Đó là Milan và Napoli. Trong đó, vợ chồng tiền đạo người Argentina từ lâu đã có sự liên lạc với chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli (còn có tin ông Laurentiis hứa giúp cô vợ Wanda của Icardi thăng tiến trong sự nghiệp điện ảnh nếu tiền đạo 27 tuổi này đồng ý ký hợp đồng với Napoli). Bản thân HLV Gennaro Gattuso cũng rất “kết” Icardi và luôn tỏ ý sẵn sàng tạo mọi điều kiện cho anh tỏa sáng ở Napoli. Vấn đề nằm ở chỗ, chân sút người Argentina không có quyền tự quyết định tương lai.

Trong một diễn biến mới, hôm qua Milan cũng tuyên bố muốn chiêu mộ Icardi để thay thế tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ hết hợp đồng trong mùa Hè năm nay. Sau khi nhắm một loạt mục tiêu như Timo Werner (Leipzig) hay Arkadiusz Milik (Napoli)..., lãnh đạo Milan cuối cùng quyết định sẵn sàng chi 70 triệu euro để đưa Icardi về San Siro. Như vậy, có thể khẳng định, tiền đạo người Argentina đang rất được săn đón. Vấn đề chỉ là anh gia nhập đội bóng nào ở mùa giải tới? Phải nhắc lại rằng, gia đình Icardi đang sống ở thành phố Milan. Nếu gia nhập Milan, họ sẽ không phải chuyển nhà. Đó cũng là điểm cộng cho đội bóng áo sọc đỏ đen trong nỗ lực giành chữ ký của Icardi.

Icardi đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo PSG. Tính đến trước khi bóng đá phải tạm dừng bởi dịch Covid-19, anh đã ghi tổng cộng 20 bàn cho đội bóng thủ đô Paris qua 31 trận trên mọi chuyến tuyến gồm 12 bàn ở Ligue 1, 5 bàn ở Champions League và 3 bàn ở Cúp Liên đoàn Pháp. Ngoài ra, Icardi cũng có 4 lần “dọn cỗ” cho đồng đội ở PSG lập công.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo