x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

INTER LÊN KẾ HOẠCH CHIÊU MỘ MESSI VỚI ĐÃI NGỘ KHỦNG KHIẾP

09:00 | 31/07/2020

Tờ báo nổi tiếng của Italia, La Gazzeta dello Sport vừa đăng một tin động trời khi nói rằng Inter Milan đã lên kế hoạch chiêu mộ Lionel Messi với đãi ngộ khủng khiếp: 260 triệu euro trong 4 năm.

 

Messi chỉ còn 1 năm hợp đồng với Barcelona và đây là thời điểm khá thích hợp để những đội bóng muốn sở hữu El Pulga lao vào đàm phán. Tuy nhiên, Inter lên kế hoạch về một dự án táo bạo hơn hẳn, thuyết phục Messi tiếp tục ở lại Barca thêm 1 năm để chuyển sang nửa xanh thành Milano vào hè 2021 theo dạng tự do. 

Tại sao Messi lại phải nghe theo Inter? Và kể cả không gia hạn với Barca, tại sao Messi lại phải chuyển tới Inter vào năm sau? Theo La Gazzeta dello Sport, Inter tự tin là bởi sẵn sàng chi ra mức lương lên tới 260 triệu euro theo hợp đồng 4 năm, trung bình 65 triệu euro/năm.

Barca cũng trả 60,3 triệu euro/năm. cho Messi, nhưng siêu sao người Argentina chỉ nhận lương 30,5 triệu euro/năm tại Barca vì hệ thống thuế lên tới 49%. Trong khi đó, con số ước tính mà Messi thu về sau khi đóng thuế ở Inter lên tới 50 triệu euro/năm.

Con số này thực sự quá khủng khiếp, kể cả khi so sánh với thù lao của Cristiano Ronaldo, người nhận lương khoảng 30 triệu euro/năm tại Juventus. Inter đương nhiên cũng đã tính toán rất kỹ khi lên dự án có phần điên rồ này. Vào mùa hè sau, Messi sẽ 34 tuổi nhưng độ hữu dụng vẫn rất lớn, đặc biệt ở giải đấu có tốc độ không cao như Serie A.

Messi đến Italia sẽ thiết lập lại cực Messi - Ronaldo như thời ở La Liga, qua đó nâng cao vị thế của Inter so với Juventus. Từ đó, ngoài yếu tố chuyên môn, hình ảnh của Inter nói riêng và Serie A nói chung sẽ tăng lên rất nhiều, mang lại nguồn lợi đáng kể.

Đương nhiên, Barca sẽ không chịu ngồi yên làm "bình vôi" và mất trắng Messi. Nhưng trong hoàn cảnh vẫn tồn tại mâu thuẫn giữa BLĐ, đứng đầu là chủ tịch Josep Bartomeu với El Pulga, chuyện khó tin nào cũng có thể xảy ra. Điều này thể hiện qua việc đến tận bây giờ, Barca vẫn chưa thuyết phục thành công Messi gia hạn dù luôn tự tin rằng thiên tài người Argentina sẽ kết thúc sự nghiệp ở Camp Nou.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo