x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

INTER MILAN NHẸ NHÀNG VƯỢT QUA LUDOGORETS KHI KHÔNG CÓ KHÁN GIẢ

07:22 | 28/02/2020

Các pha lập công của Cristiano Biraghi và Romelu Lukaku đã giúp Inter Milan ngược dòng đánh bại Ludogorets với tỷ số 2-1, qua đó giành vé vào 1/8 bằng chiến thắng chung cuộc 4-1 sau 2 lượt trận.

Bàn thắng
Inter: Biraghi (32'), Lukaku (45+3')
Ludogorets: Cauley Souza (26')

Dịch COVID-19 hoành hành tại Italia khiến trận đấu giữa Inter Milan và Ludogorets trên sân Giuseppe Meazza đóng kín không có khán giả để tránh tình trạng lây lan diện rộng. Chính điều này khiến bầu không khí trận đấu diễn ra rất trầm, thiếu đi sự náo nhiệt vốn có mỗi khi Inter ra sân mùa này.

Tuy nhiên, sự vắng lặng này nhanh chóng bị dập tắt, khi các cầu thủ khách Ludogorets bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 26 bằng tình huống triển khai tấn công khá đơn giản. Từ đường phất bóng bên phần sân nhà để Cicinho băng lên bên cánh phải và căng ngang vào trong. Cauly Souza có pha tì đè thông minh loại bỏ lão tướng Diego Godin trước khi dứt điểm ở góc hẹp đánh bại thủ thành Daniele Padelli.

Bàn thắng của Cauly Souza giúp tinh thần thi đấu của đội bóng Romania tăng lên đáng kể. Tuy nhiên sự hưng phấn của các cầu thủ Ludogorets không kéo dài quá lâu, bởi đến phút 36 chủ nhà Inter có bàn san bằng cách biệt. Tân binh Christian Eriksen có đường chuyền thuận lợi để hậu vệ Biraghi băng lên, thay vì căng ngang cầu thủ này thực hiện cú vẩy má ngoài táo bạo vào góc hẹp trước sự bất ngờ của thủ môn đội khách.

Lukaku ghi bàn ở 8 trận đấu liên tiếp ở Europa League

Trước khi hiệp thi đấu đầu tiên khép lại, Inter hoàn tất cuộc lội ngược dòng. Bộ đôi cựu cầu thủ M.U, Alexis Sanches và Romelu Lukaku phối hợp ăn ý trước khi tiền đạo người Bỉ cần tới 2 cú đánh đầu để làm tung lưới đội khách. Với pha lập công này, Lukaku đã có mạch 8 trận đấu ghi bàn liên tiếp ở Europa League, thành tích chỉ còn kém kỷ lục của huyền thoại Alen Shearer vỏn vẹn 1 trận.

Pha làm bàn của Lukaku trong phút bù giờ thứ 3 của hiệp 1 cũng là bàn ấn định chiến thắng, bởi trong suốt hiệp thi đấu thứ 2, các cầu thủ khách Ludogorets không tạo ra được cơ hội nào thực sự ngon ăn. Trong khi đó, HLV Antonio Conte cũng chủ động giảm nhịp nhằm giữ sức cho các trụ cột để chuẩn bị cho trận đại chiến mang tính sống còn với Juventus tại Serie A cuối tuần này.

Với chiến thắng chung cuộc 4-1 sau 2 lượt trận, Inter đã giành vé vào vòng 1/8 cùng với những ứng cử viên vô địch khác như Man United, Sevilla, AS Roma hay Leverkusen.

 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo