x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ITALIA TỔN THẤT LỰC LƯỢNG NGHIÊM TRỌNG SAU TRẬN THẮNG BỈ

08:31 | 03/07/2021

Giành chiến thắng kịch tính trước Bỉ nhưng niềm vui của người Italia phần nào giảm đi khi thông tin về chấn thương của Spinazzola được công bố.

Dù gặp đối thủ rất mạnh là đội tuyển Bỉ nhưng Italia đã cho thấy họ là một trong những đội bóng chơi tấn công hay nhất EURO năm nay. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ đã tổ chức những đợt tấn công bên hành lang cánh trái.

Đây là cánh tấn công chính của Italia với sự góp mặt của Verratti, Insigne và đặc biệt là Spinazzola. Cầu thủ thuộc biên chế AS Roma có khả năng leo biên và thực hiện những đường chuyền hiểm hóc cho các tiền đạo.

Phần lớn thời gian trận đấu, Spinazzola cùng các đồng đội khiến cánh phải của Bỉ phải hoạt động hết công suất để ngăn chặn những pha lên bóng nguy hiểm. Tuy nhiên, cầu thủ này đã không thể hoàn thành trọn vẹn trận đấu khi rời sân ở phút 78. 

Spinazzola

Trong một pha đuổi theo bóng với Thorgan Hazard, cầu thủ này bất ngờ khựng lại và chạy giật cục. Anh ngay lập tức nằm ra sân đau đớn. Những cái ôm mặt khiến các CĐV Italia biết rằng trụ cột của họ đã gặp phải chấn thương nặng.

Anh được đội ngũ y tế đưa ra sân bằng cáng. Kết quả chẩn đoán cho biết, Spinazzola dính chấn thương gót Achilles. Đây là dạng chấn thương rất nặng và khiến người người bị thương phải nghỉ hàng tháng trời.

Báo chí Italia cho biết, ngôi sao 28 tuổi cần ít nhất 4 tháng để hồi phục tùy thuộc vào mức độ chấn thương. Spinazzola sẽ mất EURO năm nay. Đây là tổn thất lớn của đoàn quân Roberto Mancini ở giải đấu lần này.

Người thay thế anh nhiều khả năng sẽ là Emerson. Cầu thủ của Chelsea đã được vào sân thay cho Spinazzola ở trận đấu với Bỉ.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo