x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JOSE MOURINHO CHÍNH THỨC LÊN TIẾNG VỀ 'DRAMA' VỚI PAUL POGBA

09:56 | 29/09/2018

Trong buổi họp báo trước trận đấu với West Ham, HLV Man Utd, Jose Mourinho đã lên tiếng làm rõ về những điều không hay xảy ra giữa ông với ngôi sao Paul Pogba.

Những ngày vừa qua, mọi thứ ở Man Utd không hề yên ấm bởi cái tên Paul Pogba. Không lâu sau khi đòi hỏi Man Utd chơi tấn công, Pogba đã bị HLV Jose Mourinho tước băng đội phó. Kế đó, đoạn video ghi lại buổi tập của Quỷ đỏ cho thấy ngôi sao người Pháp có thái độ không hề đúng mực với người thầy của mình sau khi bị phàn nàn về việc vui đùa trên mạng xã hội khi Man Utd thua trận. 

"Paul Pogba là một cầu thủ như những cầu thủ khác, không có cầu thủ nào lớn hơn câu lạc bộ và nếu tôi hài lòng với công việc của cậu ấy, cậu ấy sẽ ra sân. Còn nếu tôi không hài lòng, cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài.Manchester United lớn hơn bất cứ ai và tôi phải bảo vệ điều đó," Mourinho nói.

"Mối quan hệ thầy trò vẫn tốt đẹp. Không ai tập luyện tốt hơn Paul vào thứ 3, 4, 5, 6. Vì thế, Pogba sẽ thi đấu ngày mai. Tôi hạnh phúc với những gì Pogba đã làm trong tuần này, thật sự hạnh phúc."

HLV Mourinho khẳng định ông hài lòng với Paul Pogba.
HLV Mourinho khẳng định ông hài lòng với Paul Pogba.

Người đặc biệt nhắc đến đoạn video được Sky Sports đăng tải về cái trừng mắt mà Paul Pogba hướng về ông: "Tôi phải luyện tập như mọi khi, tôi không quan tâm đến những chiếc camera.

Trong mọi buổi tập luyện, tôi đều có các cuộc nói chuyện với học trò của mình. Lần này mọi thứ xảy ra đúng lúc báo chí đang thêu dệt về câu chuyện giữa tôi và Pogba nên tất cả mới trở nên như thế này. Có lẽ bạn đã hiểu tại sao tôi rất thích quy tắc mỗi tháng chỉ có một buổi tập mở được diễn ra và mọi thứ sẽ tiếp tục như vậy. Các bạn sẽ không có cơ hội xem trọn vẹn cả buổi. 

Tôi nghĩ rằng các bạn [giới truyền thông] thật tuyệt vời bởi vì đã tạo ra một câu chuyện, một câu chuyện đáng kinh ngạc, trong vòng 15 phút của buổi tập mở."

Khi được hỏi lí do tại sao ông lại tước cương vị đội trưởng thứ hai của Pogba, Mourinho trả lời: "Tôi đã giải thích rất chi tiết cho những người cần được biết chi tiết, bao gồm các cầu thủ trong đội bóng và đặc biệt là Paul.

Vì vậy, Paul và các cầu thủ biết lí do tại sao tôi lại ra quyết định đó. Tôi luôn phân tích các cầu thủ khi họ là một cầu thủ và khi họ là một đội trưởng. Sau nhiều tuần phân tích và trao đổi ý kiến với đội ngũ trợ lý, chúng tôi đã quyết định rằng Paul chỉ là một cầu thủ và không phải là một đội trưởng."

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo