x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ CÚP LIÊN ĐOÀN ANH: CÁC ÔNG LỚN DỄ DÀNG ĐI TIẾP

07:45 | 21/12/2022

Cả Leicester City, Newcastle và Wolves đều có được những chiến thắng để có mặt ở vòng tứ kết.

Vài ngày sau khi World Cup 2022 kết thúc, trái bóng đã ngay lập tức lăn trên khắp các sân cỏ nước Anh với sự trở lại sân chơi cúp Liên đoàn Anh, nơi có sự góp mặt của những câu lạc bộ hàng đầu đang chinh chiến tại giải Ngoại hạng Anh.

Leicester, đội bóng đang trên đà hồi sinh tại Ngoại hạng Anh với việc vừa thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ đã tiếp tục chuỗi trận thành công của mình tại đấu trường cúp Liên đoàn. Với sự trở lại của nhiều hảo thủ từng tham dự World Cup như Youri Tielemans, Timothy Castagne hay Danny Ward,  "Bầy cáo" đã có chiến thắng tương đối dễ dàng trước MK Dons.

Tielemans và Ayoze Perez sớm đưa Leicester vươn lên dẫn trước khi trận đấu trôi qua được nửa giờ. Đến đầu hiệp 2, lão tướng Jamies Vardy "đóng hòm" trận đấu bằng bàn ấn định chiến thắng 3-0.

Leicester có chiến thắng tưng bừng để giành vé vào tứ kết

Newcastle - đội bóng đang trở thành cái tên đáng gờm tại giải Ngoại hạng Anh khi vươn lên thứ 3 trên BXH vẫn đang duy trì được sự tập trung cần thiết. Sau quãng nghỉ kéo dài hơn một tháng, "Chích chòe" trở lại và đã có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Bournemouth bằng bàn thắng duy nhất tới từ pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Adam Smith ở phút 67.

Đội bét bảng Ngoại hạng Anh là Wolves cũng có được tấm vé vào vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh lần đầu tiên sau 27 năm bằng chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đội bóng hạng 4 Gillingham nhờ hai pha lập công ở những phút cuối của các cầu thủ vào sân thay người là Raul Jimenez và 
Rayan Ait-Nouri.

Cái tên cuối cùng ra sân rạng sáng nay là Southampton, đội đứng áp chót trên BXH giải Ngoại hạng Anh. Đoàn quân tan HLV Nathan Jones sớm nhận bất lợi với bàn đá phản lưới nhà của thủ thành Gavin Bazunu ngay phút thứ 2 nhưng đã ngược dòng thành công nhờ cú đúp của tiền đạo Che Adams.

Vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh sẽ còn 3 trận đấu diễn ra đêm nay là Blackburn vs Nottingham, Charlton vs Brighton và Man United vs Burnley. Cặp đấu cuối cùng là màn thư hùng giữa Man City vs Liverpool diễn ra vào rạng sáng ngày 23/12.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Luton Town VS Everton
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
02h00 Getafe VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
01h45 Torino VS Bologna
VĐQG ĐỨC, VÒNG 32
01h30 Hoffenheim VS Leipzig
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 32
23h30 Fort.Dusseldorf VS Nurnberg
23h30 Hamburger VS St. Pauli
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
00h00 Toulouse VS Montpellier
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo