x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ LIVERPOOL VS ARSENAL: PHÁO THỦ GỤC NGÃ

06:59 | 29/09/2020

Với sự xuất sắc của mình Liverpool đã ngược dòng thành công trước Arsenal khi thắng 3-1 ở trận đấu tối qua. Qua đó đòi lại được món nợ đã vay ở Siêu Cúp Anh.

Ghi bàn

Liverpool: Mane (28'), Robertson (34'), Jota (88')

Arsenal: Lacazette (25')

 

Với sự trở lại của Joe Gomez, Fabinho được trả lại hàng tiền vệ và giúp Liverpool có một bộ khung chắc chắn khi đối đầu Arsenal trong bối cảnh đội trưởng Jordan Henderson lẫn tân binh Thiago đều không thể thi đấu. Trong khi đó, Arsenal vẫn giữ nguyên hệ thống 3-4-3 đã giúp họ gặt hái được rất nhiều thành công trong thời gian qua.

Những diễn biến hấp dẫn nhất của trận đấu đều nằm trong hiệp 1 và chia thành hai giai đoạn khá rõ ràng. Đầu tiên là thời điểm Liverpool tấn công dồn dập còn Arsenal chủ động chịu trận chờ thời. Trước khi đội khách tạo ra bất ngờ ở giữa hiệp đấu, đội chủ nhà đã có những cơ hội vô cùng ngon ăn để phá thế bế tắc.

Luiz giải vây trước cầu môn Arsenal

Lần lượt Virgil van Dijk, Alexander-Arnold và đặc biệt là cú sút cận thành của Sadio Mane gây rung chuyển khung thành Arsenal nhưng đều không thu về kết quả cuối cùng. Để rồi, Liverpool nhận phải đòn hồi mã thương của đối thủ khi đến phút 25, pha phản công mà Arsenal chờ bấy lâu cũng được thi triển hoàn hảo, mở đầu cho giai đoạn hai đầy ắp bàn thắng.

Maitland-Niles có pha băng xuống tốc độ bên hành lang trái trước khi chuyền vào trong vòng cấm. Pha bóng sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu Andy Robertson không lúng túng phá hụt tâm bóng tạo điều kiện cho Lacazette dứt điểm cận thành mở tỉ số trận đấu.

Lacazette mở tỉ số trận đấu

Nhưng chỉ đúng 147 giây sau đó, Liverpool đã tìm được bàn gỡ. Xuất phát từ tình huống tăng tốc đột biến của Mohamed Salah bên cánh phải, anh vượt qua Tierney trước khi gây ra sóng gió khiến bóng bay đến đúng vị trí mà Mane chờ sẵn và san bằng cách biệt.

Mane san bằng cách biệt

Nhận bàn thua ngược choáng váng, Arsenal xuống tinh thần nhanh chóng và chỉ chờ có thế, đội chủ nhà tăng cường sức ép. Đến phút 34, hai hậu vệ của Liverpool có pha phối hợp kinh điển với nhau, Alexander-Arnold chuyền bóng chuẩn mực cho Robertson lập công chuộc tội ghi bàn nâng tỉ số lên thành 2-1.

Sang đến hiệp 2, Arsenal đã tấn công mạch lạc hơn và tạo ra ít nhất 2 cơ hội cực kỳ ngon ăn nhưng Lacazette đều thất bại khi đối đầu với Alisson. Bỏ lỡ thời cơ của mình, Arsenal phải trả giá. Liverpool chơi đủng đỉnh vẫn giữ được thế trận chắc chắn của mình và đến phút 81, tân binh Jota có pha xử lý gọn gàng ghi bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới, đồng thời ấn định chiến thắng 3-1 cho Liverpool.

Lacazette vừa là người hùng, vừa là tội đồ

Có được 3 điểm quan trọng, Liverpool trở thành đội thứ 3 tại Premier League sau Everton và Leicester giành trọn 9 điểm sau 3 vòng đấu. Về phần Arsenal, họ nhận trận thua đầu tiên trước Big Six kể từ ngày 12/7, sau khi đã vượt qua lần lượt chính Liverpool (2 lần), Man City và Chelsea.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo