x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ MAN CITY VS BIRMINGHAM: HẠ ĐẸP BIRMINGHAM, MAN CITY GHI TÊN MÌNH VÀO VÒNG 4 FA CUP

07:30 | 11/01/2021

Với sức mạnh quá vượt trội cùng lợi thế sân nhà, Man City dễ dàng có chiến thắng 3-0 trước Birmingham để ghi tên mình vào vòng 4 FA Cup.

Bàn thắng

Man City: Bernado Silva (8', 15'), Foden (33')

 

Trước đội bóng có đẳng cấp thua kém rất nhiều, nhưng HLV Pep Guardiola vẫn tung ra sân đội hình rất mạnh, trong đó có sự trở lại của hai ngôi sao Kyle Walker và Gabriel Jesus, những người mới bình phục Covid-19. Ngoài ra còn có thể kể tới nhạc trưởng Kevin de Bruyne, tài năng trẻ Phil Foden hay Ryiad Mahrez và Bernado Silva.

Với đội hình vượt trội về đẳng cấp, không quá bất ngờ khi Man City sớm áp đặt được thế trận và có bàn thắng từ rất sớm. Phút thứ 8, sau tình huống phá bóng thiếu dứt khoát của hàng thủ Birmingham, tiền vệ Bernado Silva đã có cú ra chân đẳng cấp ngay sát mép vòng cấm đưa bóng đi thẳng vào góc chữ A mở tỷ số trận đấu.

Có bàn thắng sớm, Man City tiếp tục dồn ép đội khách. Sau khi Gabriel Jesus bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở phút 13, tiền vệ vệ Bernado Silva đã sửa sai cho người đồng đội không lâu sau đó. Phút 15, từ tình huống lên bóng bên cánh phải, Mahrez thả trải bóng xuống đáy biên để đội trưởng De Bruyne băng lên và thực hiện pha trả ngược vào trong để Bernado Silva dứt điểm cận thành nhân đôi cách biệt.

Bernado Silva và Foden cùng nhau tỏa sáng

Thế trận một chiều tiếp tục tái diễn trong những phút còn lại của hiệp 1. Phút 33, sau nhiều tình huống bỏ lỡ đáng tiếc, Man City có bàn thắng thứ 3 từ cú ra chân rất quyết đoán của tiền vệ trẻ Phil Foden bên ngoài vòng cấm. Nếu như chắt chiu hơn, đội chủ nhà phải có thêm ít nhất 1 bàn thắng nữa tới từ các cú dứt điểm của Bernado Silva hay Mahrez.

Với Birmingham, dù chơi rất cố gắng, nhưng các pha lên bóng của đội khách không đủ độ sắc sảo để có thể xuyên thủng hàng thủ Man City. Thủ thành Zack Steffen gần như không có tình huống nào đối mặt với nguy hiểm.

Bước sang hiệp 2, HLV Guardiola quyết định rút dần những trụ cột De Bruyne, Ruben Dias, Joao Cancelo, Rodri và Jesus khỏi sân để dưỡng sức cho những trận đấu căng thẳng sắp tới. Chính điều này khiến sự đột biến trong lối chơi của Man City không còn nhiều dù rằng họ vẫn là đội nắm giữ hoàn toàn thế trận trên sân.

Bernado Silva, Foden đều có cơ hội để ghi thêm bàn thắng, song hầu hết các pha dứt điểm đều thiếu chính xác. Thậm chí Mahrez đã đưa bóng vào lưới Birmingham, nhưng cầu thủ người Algeria đã rơi vào thế việt vị trước đó. Những cơ hội cứ lần lượt trôi qua và Man City không thể có thêm bàn thắng.

Ở mặt trận phòng ngự, việc chơi trùng xuống ở những phút cuối đã khiến khung thành thủ Steffen nhiều phen chao đảo. Tuy nhiên, những Jeremie Bela, Ivan Sanchez hay Friend tỏ ra khá vô duyên ở những pha dứt điểm cuối cùng và không thể có được bàn thắng danh dự. Với chiến thắng tưng bừng 3-0, Man City nhẹ nhàng vào vòng 4 FA Cup.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
05h00 Coquimbo Unido VS Racing Club
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
CÚP ALBANIA, VÒNG Ban Ket
23h00 Vllaznia Shkoder VS Egnatia Rrogozhine
VĐQG BỈ, VÒNG Play Off 5
02h30 Antwerpen VS Union Saint-Gilloise
CÚP NA UY, VÒNG 3
23h00 Froya FK VS Sogndal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo