x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KEYLOR NAVAS, THIÊN THẦN HỘ MỆNH CỦA PSG

16:36 | 09/04/2021

Keylor Navas đang thể hiện phong độ xuất sắc. Anh góp công lớn giúp PSG đánh bại Bayern Munich với tỉ số 3-2 trong trận đấu rạng sáng qua, khi có tới 7 pha cứu thua.

PSG đã xuất sắc đánh bại đội ĐKVĐ Champions League với tỉ số 3-2 trong một ngày tiền đạo Kylian Mbappe thăng hoa với một cú đúp. Tuy nhiên, nếu để tìm ra cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng thủ đô nước Pháp trên sân Allianz rạng sáng qua thì đó phải là thủ môn Keylor Navas.

Không hề quá lời nếu nói rằng, Navas chính là thiên thần hộ mệnh của PSG. Ở Allianz, anh như một người đến từ hành tinh khác. Ngôi sao người Costa Rica ra vào vô cùng hợp lý. Đặc biệt, anh trở thành người khơi nguồn cảm hứng để các đồng đội tiến lên phía trước, qua đó đánh bại Bayern ngay trên sân đối phương.

Đây là trận đấu mà Bayern đã ép PSG đến nghẹt thở. Họ giành quyền kiểm soát bóng 64% thời gian thi đấu và tung ra tổng cộng 31 cú dứt điểm về phía khung thành của đội bóng đến từ Paris. Trong đó, các chân sút chủ nhà đã có 12 lần dứt điểm trúng cầu môn của PSG.

Nhưng Navas đã bình tĩnh hóa giải hầu hết những pha sóng gió trước khung thành của PSG. Cụ thể, anh có tới 7 pha cứu thua cho đội nhà. Nếu không có tài năng của anh, lưới của PSG chắc chắn không chỉ bị rung lên 2 lần và đội bóng của HLV Mauricio Pochettino khó lòng rời Allianz với chiến thắng 3-2.

Đây không phải là trận đấu duy nhất ở mùa này, Navas thể hiện phong độ chói sáng. Trước đó, ở vòng 1/8 Champions League, ngôi sao người Costa Rica cũng từng làm nản lòng các chân sút của đội bóng hùng mạnh Barca. Trong trận lượt về ở Parc des Princes, anh chặn đứng 1 quả sút phạt đền của Lionel Messi và hóa giải hàng loạt tình huống nguy hiểm khác mà đội bóng xứ Catalunya tạo ra về phía khung thành của PSG.

Ở mùa trước, phong độ tuyệt vời của Navas đã góp phần không nhỏ giúp PSG vào đến trận chung kết Champions League. Với “Messi trong khung thành”, đội bóng thủ đô nước Pháp hơn bao giờ hết đang tràn đầy tự tin sẽ một lần nữa đi đến trận đấu cuối cùng ở đấu trường danh giá nhất châu Âu và lần đầu tiên trong lịch sử bước lên đỉnh cao của bóng đá châu Âu.

Thật khó có thể tưởng tượng nổi, một tài năng như Navas đã từng trải qua giai đoạn rất đen tối. Đó là khi anh bị Real Madrid ruồng rẫy. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, ngôi sao 34 tuổi này tâm sự rằng, anh từng tuyệt vọng nghĩ đến chuyện giải nghệ sau khi bị đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha “vắt chanh bỏ vỏ”.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
20h00 Brighton VS Aston Villa
20h00 Chelsea VS West Ham Utd
22h30 Liverpool VS Tottenham
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
19h00 Osasuna VS Real Betis
21h15 Celta Vigo VS Villarreal
23h30 Valencia VS Alaves
02h00 Rayo Vallecano VS Almeria
02h00 Sevilla VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
17h30 Cagliari VS Lecce
20h00 Empoli VS Frosinone
20h00 Verona VS Fiorentina
23h00 AC Milan VS Genoa
01h45 Roma VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 32
20h30 Union Berlin VS Bochum
22h30 Ein.Frankfurt VS B.Leverkusen
00h30 Heidenheim VS Mainz
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 32
18h30 Wehen VS Holstein Kiel
18h30 Elversberg VS Hertha Berlin
18h30 Hannover 96 VS Paderborn 07
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG Chung Ket
14h00 Melb. Victory VS Melbourne City
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo