x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KHÔNG CÓ TIERNEY, ARSENAL LẠI CHƠI HAY HƠN!

17:30 | 07/04/2021

Hậu vệ trái Kieran Tierney đang là một trong những trụ cột tại Arsenal. Nhưng lúc này, việc anh phải nghỉ thi đấu vì chấn thương lại mang tới niềm vui cho CĐV.

Cách đây vài ngày, hậu vệ 23 tuổi người Scotland đã khập khiễng rời sân sau khi gặp vấn đề về đầu gối ở trận Arsenal thua 0-3 trước Liverpool. Lúc đó, Tierney bị đau do va chạm với James Milner.

Tierney hiện đang được các nhân viên y tế giám định và tiến hành chụp chiếu để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Cựu cầu thủ Celtic nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài vài tuần và vắng mặt cả hai lượt trận tứ kết Europa League giữa Arsenal với Slavia Prague.

Nếu Tierney không thi đấu, HLV Mikel Arteta có thể sử dụng Cedric Soares hoặc Bukayo Saka để lấp đầy khoảng trống. Thống kê chỉ ra rằng, Arsenal khi có Tierney và Arsena khi không có Tierney khác nhau rất xa. Theo Opta, trung bình họ giành được 1,6 điểm mỗi trận khi không có Tierney so với 1,3 điểm khi Tierney thi đấu.

Thống kê về Arsenal khi có và không có Tierney
Thống kê về Arsenal khi có và không có Tierney

Không có Tierney trong 7 trận, Arsenal thắng 3, hòa 2 và thua 2, tỷ lệ giành chiến thắng lên tới 42,8%. Ngược lại trong 23 trận Tierney góp mặt, Pháo thủ thắng 9, hòa 4, thua 10, tỷ lệ giành chiến thắng 39,1%.

Arsenal cũng ghi trung bình 1,4 bàn mỗi trận khi không có Tierney so với 1,3 bàn. Nhưng con số đáng chú ý nhất là Arsenal đang để thủng lưới ít bàn hơn khi Tierney phải ngồi ngoài với 1 bàn so với 1,2 bàn.

Trở lại câu chuyện chấn thương của Tierney, HLV Arteta thừa nhận ông không biết cậu học trò sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu: "Kieran cảm thấy có gì đó không ổn ở đầu gối. Chúng tôi không biết là bao lâu và bây giờ, tôi phải chờ đợi".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Marseille VS Benfica
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo