x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KLOPP LÀ HLV XUẤT SẮC NHẤT NGOẠI HẠNG ANH 2021/22

10:37 | 25/05/2022

Dù không thể cùng Liverpool đoạt chức vô địch, nhưng Jurgen Klopp vẫn vượt mặt Pep Guardiola ẵm giải HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Liverpool của Klopp cán đích thứ 2 chung cuộc với 92 điểm, kém đội vô địch Man City đúng 1 điểm. Sự lỳ lợm và bền bỉ của The Reds đã khiến cuộc đua đến ngai vàng kịch tính cho tới vòng đấu cuối cùng. Dù không thể lên đỉnh Premier League, Liverpool dưới sự dẫn dắt của Klopp đã đoạt 2 danh hiệu khác mùa này gồm League Cup và FA Cup.

Phát biểu ở lễ trao giải, Klopp thổ lộ: "Đây là một vinh dự lớn. Mùa giải này là một mùa giải điên rồ. Chúng tôi đã thi đấu hết sức mình, và dù không thể giành được kết quả tốt nhất, chúng tôi cũng đã vượt qua chính mình. Khi giành giải thưởng như thế này thì bạn hoặc là thiên tài, hoặc bạn có đội ngũ ban huấn luyện giỏi nhất thế giới. Tôi có mặt ở đây cùng 4 trợ lý và họ biết tôi đánh giá họ cao như thế nào".

Ngoài danh hiệu HLV xuất sắc nhất mùa Ngoại hạng Anh 2021/22, Klopp còn đoạt Sir Alex Ferguson Trophy - giải thưởng được bầu chọn bởi đầy đủ các HLV ở mọi cấp độ của bóng đá Anh. Đích thân Sir Alex - HLV huyền thoại của Man United - là người tuyên bố nhân vật chiến thắng.

Chia sẻ thêm về giải thưởng này, Klopp nói: "Đây là giải thưởng được bình chọn bởi các đồng nghiệp của tôi, nên đó rõ ràng là giải thưởng quan trọng nhất mà bạn có thể nhận được. Tôi không tin vào các giải thưởng cá nhân trong bóng đá nói chung. Đây là một môn thể thao đồng đội và tôi sẽ chẳng có gì nếu không có những cầu thủ sát cánh bên cạnh. Tất cả là về những gì chúng tôi có thể làm cùng nhau, và những gì chúng tôi đã làm cùng nhau".

Hiện tại, Liverpool của Klopp đang ráo riết chuẩn bị cho trận chung kết Champions League gặp Real Madrid vào 2h00 ngày 29/5 trên sân Stade de France (Pháp).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
21h15 Rayo Vallecano VS Osasuna
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo