x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KLOPP LÊN TIẾNG XIN LỖI SAU TRẬN THUA TỦI HỔ TRƯỚC EVERTON

12:24 | 25/04/2024

HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool chỉ có thể trông chờ vào việc Arsenal, Man City sẩy chân, sau thất bại 0-2 trước Everton sáng 25/4.

"Tôi không biết chúng tôi còn đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch hay không. Tôi chỉ có thể xin lỗi mọi người về thất bại ngày hôm nay", TNT Sports dẫn lời HLV Jurgen Klopp sau trận. "Đáng lẽ chúng tôi phải làm tốt hơn nhưng lại thể hiện bộ mặt thất vọng. Đó là lý do khiến chúng tôi bại trận".

"Có lẽ chúng tôi cần Arsenal và Man City khủng hoảng. Chúng tôi cũng cần thắng các trận đấu. Bởi vì nếu họ bắt đầu thua và chúng tôi lại thi đấu như tối nay thì cũng chẳng có gì thay đổi cả. Thậm chí vị trí dự Champions League của đội chưa được đảm bảo ở thời điểm hiện tại", Klopp chua chát nói.

Trong khi đó, đội trưởng Virgil van Dijk gay gắt: "Nếu cứ đá như thế này, chúng tôi không có cơ hội trong cuộc đua danh hiệu. Mọi người phải nhìn vào trong gương và nhìn lại màn trình diễn của chính mình xem họ có thật sự cống hiến hết mình và tự hỏi liệu có muốn vô địch giải đấu hay không".

Trận thua tủi hổ 0-2 trước Everton gần như dập tắt hy vọng của nửa đỏ vùng Merseyside trong cuộc đua vô địch. Liverpool hiện đứng thứ 2 với 74 điểm, kém Arsenal 3 điểm, hơn Man City 1 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn Man City đến 2 trận.

Liverpool đã thua 2 trong 3 trận gần nhất tại Premier League, bằng số trận thua trong 42 vòng trước đó (28 thắng, 12 hòa). Từ chỗ hy vọng giành cú ăn 4, "The Kop" bị loại khỏi FA Cup, Europa League và giờ đứng trước nguy cơ bị Man City và Arsenal bỏ xa ở cuộc chiến Premier League.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
23h30 Man City VS Wolves
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
23h30 Girona VS Barcelona
02h00 Mallorca VS Atletico Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
01h45 Sassuolo VS Inter Milan
VĐQG ĐỨC, VÒNG 32
23h30 FC Koln VS Freiburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 32
01h30 Kaiserslautern VS Magdeburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
00h00 Metz VS Rennes
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo