x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KOEMAN VÀ PIRLO NÓI GÌ SAU TRẬN ĐẠI CHIẾN JUVENTUS - BARCA?

09:13 | 29/10/2020

Phát biểu sau chiến thắng trước Juventus, HLV Ronaldo Koemann tỏ ra hài lòng với những gì các học trò thể hiện. Trong khi đó, người đồng nghiệp Andrea Pirlo lại khá bình thản chấp nhận thất bại của đội nhà.

Trận cầu đáng chú ý nhất lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League là màn so tài trên sân Allianz giữa Juventus và Barcelona. Trận đấu đã kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiêng về phía đội khách Barca. Lionel Messi là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất, khi đóng góp 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. Với chiến thắng này, Barca duy trì thành tích toàn thắng sau 2 lượt trận và độc chiếm ngôi đầu bảng G.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Koeman chia sẻ: "Đây là trận đấu hay nhất của chúng tôi từ đầu mùa giải. Đây là một chiến thắng lớn trước một đội bóng lớn của châu Âu và chúng tôi có thể chơi thứ bóng đá mà chúng tôi đang cố gắng áp đặt"

"Tôi muốn chúng tôi chơi với ba cầu thủ ở phía sau, đẩy một người về phía trước để có thêm cầu thủ ở giữa sân. Điều đó có nghĩa là chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn và thành thật mà nói, tôi nghĩ chúng tôi nên kết thúc trận đấu sớm hơn nhiều. Nhìn chung, tôi rất hài lòng với thứ bóng đá mà chúng tôi đã chơi, với kết quả và đặc biệt là với cách mà đội bóng đã thể hiện", chiến lược gia người Hà Lan nói thêm.

Về phần HLV Pirlo, thuyền trưởng của Juventus lại tỏ ra khá bình thản và chấp nhận thất bại của đội nhà: "Chúng tôi biết đó là một trận đấu khó khăn trước một đội bóng có thể tiến xa hơn chúng tôi theo con đường riêng của họ. Họ có những cầu thủ đã quen với sân chơi này, trong khi chúng tôi có nhiều người mới lần thứ 2 xuất hiện tại Champions League"

"Tôi nghĩ trận đấu này sẽ giúp chúng tôi trong quá trình phát triển. Tôi hy vọng sẽ sớm có một số cầu thủ quan trọng trở lại, thật khó để chơi nhiều trận liên tiếp với những tiền vệ như Arthur, Bentancur và Rabiot vẫn còn rất trẻ. Tất cả chúng tôi đều mong muốn cải thiện và chơi ngang ngửa với những đội bóng như Barcelona càng nhanh càng tốt", vị chiến lược gia trẻ tuổi này nói thêm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo