x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LAMPARD ĐƯỢC CHELSEA CHI ĐẬM SẴN SÀNG PHÁ KÉT

10:44 | 05/11/2019

Nếu được giảm án chuyển nhượng Lampard sẵn sàng phá két khi mới được Chelsea cấp tới 150 triệu bảng.

Như đã biết, Chelsea đã bị cấm chiêu mộ tân binh trong 2 kì chuyển nhượng do vi phạm quy định kí hợp đồng với các tài năng trẻ dưới tuổi 18. Án phạt này có hiệu lực từ kì chuyển nhượng mùa hè 2019 và sẽ tiếp tục được thực thi ở phiên chợ tháng 1/2020.

Không chấp nhận án phạt trên, Chelsea đã kháng án với hy vọng sẽ được tăng cường nhân sự trong tháng 1 tới. Kết quả sẽ được Tòa án thể thao (CAS) đưa ra vào ngày 20/11 tới.

Chưa rõ đơn kháng án của Chelsea có được CAS chấp thuận hay không, nhưng ngay ở thời điểm này, đội bóng Tây London đã sẵn sàng chi đậm để HLV Lampard tăng cường nhân sự. Cụ thể, theo Mirror, The Blues đã cấp cho Lampard ngân sách khoảng 150 triệu bảng để "đi chợ".

Đây là số tiền rất lớn, đủ để HLV Lampard chiêu mộ nhiều ngôi sao chất lượng trong tháng 1. Trước trận gặp Ajax, nhà cầm quân người Anh cho biết rất quan tâm tới kết quả kháng án và hy vọng có thể đón tân binh sau giai đoạn 1 mùa này.

"Chelsea luôn muốn tăng cường lực lượng trong chuyển nhượng nếu có thể. Và tất nhiên, những cầu thủ mà chúng tôi muốn đưa về phải giúp đội bóng mạnh hơn hoặc chúng tôi cảm thấy cần tăng cường họ cho đội hình hiện tại. Tôi rất quan tâm tới đơn kháng án bởi nó có tác động trực tiếp tới việc chúng tôi có thể tăng cường nhân sự trong tháng 1 hay không", HLV Lampard chia sẻ trước trận đấu với Ajax.

Lampard khởi đầu rất khó khăn ở Chelsea do không được tăng cường lực lượng. Mặc dù vậy, nhà cầm quân này đã biết cách tạo ra một đội hình chất lượng với nhiều tài năng trẻ sáng giá. 

Chelsea rất hài lòng với những gì Lampard đã làm được nên họ không ngại chi đậm để đội bóng có thể cạnh tranh các danh hiệu ngay ở mùa giải này.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo