x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LAMPARD MUỐN THANH LÝ 8 CẦU THỦ ĐỘI MỘT CHELSEA

08:53 | 28/02/2020

Truyền thông Anh loan tin HLV Frank Lampard quyết tâm thực hiện cuộc cách mạng cải tổ đội hình Chelsea vào mùa Hè tới với kế hoạch điên rồ là thanh lý... 8 cầu thủ đội một.

 

Khi đặt niềm tin vào Lampard, BLĐ Chelsea mong muốn một sự thay đổi mạnh mẽ bất chấp có án cấm chuyển nhượng hay không. Thế nên, khi án cấm đã bị gỡ, The Blues hoàn toàn sẵn sàng thực hiện những kế hoạch táo bạo để mang về cho Lampard đội hình ưng ý nhất.

Và trước khi đem tân binh về, Lampard cần dọn chỗ trống cho họ. Lúc này, danh sách cần thanh lý của Chelsea đáng quan tâm hơn là danh sách mua sắm. Cái tên đầu tiên chắc chắn là thủ môn Kepa Arrizabalaga. Việc Kepa không còn là sự lựa chọn số 1 của Lampard trong thời gian này đã thể hiện rõ việc đôi bên không còn muốn cùng hợp tác.

Mong muốn của BLĐ Chelsea là hãy tiếp tục sử dụng Kepa đến hết mùa này để có thể... bán được giá trong mùa Hè. Nhưng Lampard sẵn sàng "cãi" lệnh trên, bỏ Kepa lên ghế dự bị ngay lập tức và tin vào một "ông lão" 38 tuổi như Willy Caballero.

Kepa mất suất bắt chính vào tay Caballero
Kepa mất suất bắt chính vào tay Caballero

Tiếp sau Kepa, những cái tên có nguy cơ phải rời Stamford Bridge còn có cặp đôi tiền vệ Ross Barkley - Jorginho và cặp hậu vệ trái Marcos Alonso - Emerson. Trong khi đó, Kurt Zouma, Willian và Pedro sẽ được xem xét từ nay cho tới cuối mùa để có phương án xử lý cuối cùng.

Điều thôi thúc Lampard thực hiện kế hoạch này là nhận ra thực lực của Chelsea tới đâu sau thất bại thảm hại 0-3 trước Bayern Munich ở Champions League. Đội hình hiện tại chỉ giúp The Blues ngấp nghé trong Top 4 Ngoại hạng Anh và chẳng có một chút cơ may nào ở đấu trường danh giá nhất lục địa già.

Lampard được mang về cho một kế hoạch dài hơi nhưng chính bản thân ông mong muốn đẩy cao tốc độ tái thiết. Chelsea đã mua xong Hakim Ziech từ Ajax và đang nhắm tới  Ben Chilwell (Leicester) và Jan Oblak (Atletico Madrid) để giải quyết triệt để vấn đề thủ môn lẫn hậu vệ trái.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo