x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LẶP LẠI CÚ LỪA JORGINHO, CHELSEA CÓ THỂ KÍCH NỔ BOM TẤN 150 TRIỆU

10:09 | 01/08/2021

Chelsea đang nỗ lực bổ sung thêm nhân sự chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Chelsea khá im ắng trên thị trường chuyển nhượng ở thời điểm này. Dù vậy, The Blues vẫn rục rịch tăng cường nhân sự khi mùa giải sắp khởi tranh. Ký giá Fabrizio Romano tiết lộ Chelsea sắp hoàn tất chữ ký của Jules Kounde.

Nhưng đó không phải là mục tiêu tối thượng của HLV Thomas Tuchel. Đội chủ sân Stamford Bridge muốn bổ sung một tiền đạo đẳng cấp. Trước đó Sky Sports tiết lộ, chắc chắn Chelsea muốn chiêu mộ một số 9 trong mùa hè năm nay.

 Jorginho từng được Man City theo đuổi.

Điều này dễ hiểu trong bối cảnh Timo Werner, Tammy Abraham không đáp ứng được kỳ vọng. Riêng Olivier Giroud đã chia tay đội bóng. Những Romelu Lukaku, Erling Haaland và Harry Kane đều lọt vào tầm ngắm của The Blues.

Ở thương vụ Kane, Chelsea vấp phải sự cạnh tranh từ Man City. Tuy nhiên theo Football Lonon, Chelsea có thể lặp lại động thái họ từng triển khai vào năm 2018. Đó là đánh bại Man City để ký hợp đồng với tiền vệ Jorginho.

Đội bóng của Pep Guardiola được cho là gần công bố thương vụ Jorginho, trước khi Chelsea nhảy vào cuộc và thuyết phục tiền vệ người Ý chuyển đến Stamford Bridge chơi bóng. Họ khẳng định với cựu ngôi sao Napoli rằng sống ở London tốt hơn Manchester rất nhiều.

Chính Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli khi ấy xác nhận: "Jorginho thích London hơn Manchester và tôi có thể hiểu cho quyết định của cậu ấy."

HLV Pep Guardiola từng thừa nhận: "Chúng tôi không hề thất vọng khi đã cố gắng hết sức để chiêu mộ Jorginho. Man City nghĩ rằng thương vụ này sẽ thành công. Nhưng sẽ là sai lầm cho Jorginho nếu cậu ấy gia nhập Man City khi trong lòng muốn đến Chelsea.

Jorginho là chữ ký chất lượng

Một khi Jorginho đã không muốn, tốt nhất là cậu ấy đừng đến. Rõ ràng là điều không hợp lý nếu cậu ấy khoác áo Man City, trong khi bản thân có mối quan hệ thân thiết với Maurizio Sarrri [thời điểm còn dẫn dắt Chelsea]."

Thực tế, Jorginho có quyết định đúng đắn khi cập bến Stamford Bridge. Mùa giải vừa qua, Jorginho cùng Chelsea đả bại Man City để vô địch Champions League. Và giờ Chelsea có thể khiến Man City ôm hận thêm lần nữa.

Kane ghi 30 bàn và có 17 pha kiến tạo trên mọi đấu trường mùa trước. Có sự hiện diện của Kane, chắc chắn hàng công Chelsea sẽ trở nên đáng gờm hơn. Khi ấy, The Blues sẽ thực sự là ứng cử viên cho chức vô địch Premier League.

Hiện tại Kane được định giá lên tới 150 triệu bảng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 27
01h00 Bayern Munich II VS Schweinfurt
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo