x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LEWANDOWSKI LÊN TIẾNG ĐÍNH CHÍNH PHÁT BIỂU VỀ MESSI

15:41 | 08/12/2021

Tiền đạo Robert Lewandowski đã lên tiếng đính chính về những phát biểu liên quan đến siêu sao Lionel Messi ở cuộc bầu chọn Quả Bóng Vàng, khi cho rằng lời nói của anh đã bị hiểu sai.

1. THÔNG ĐIỆP GÂY HIỂU NHẦM CỦA LEWANDOWSKI

Như đã biết, sau khi Messi lần thứ 7 giành Quả Bóng Vàng, siêu sao người Argentina chia sẻ về Lewandowski: "Robert Lewandowski, anh xứng đáng có Quả Bóng Vàng. Năm ngoái, ai cũng đồng tình rằng anh xứng đáng thắng cuộc. Tôi nghĩ France Football nên trao cho anh Quả Bóng Vàng và anh nên nhận lấy vì anh xứng đáng".

Trong buổi trả lời phỏng vấn với kênh truyền hình Kanal Sportowy của Ba Lan mới đây, Lewandowski nhấn mạnh: "Tôi không nhiệt tình lắm với việc giành được giải thưởng năm 2020. Tôi muốn lời tuyên bố về Quả Bóng Vàng 2020 của Messi là một lời tuyên bố chân thành và nhã nhặn từ một cầu thủ vĩ đại chứ không chỉ là một lời nói suông".

"Tôi cảm thấy buồn, không thể phủ nhận điều đó. Tôi không thể nói là mình vui được, mặc dù được so tài với Messi, được đến gần với giải thưởng cho thấy tôi đã tiến xa về mặt đẳng cấp như thế nào. Tất nhiên tôi tôn trọng trình độ và những thành tựu mà Messi đã đạt được", Lewandowski nói thêm.

Messi khẳng định Lewandowski xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2020
Messi khẳng định Lewandowski xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2020

2. LỜI ĐÍNH CHÍNH CỦA LEWANDOWSKI

Sau khi những thông điệp mà Lewandowski đưa ra được các phương tiện truyền thông trên khắp thế giới dẫn lại, tiền đạo người Ba Lan đã lên tiếng đính chính khi cho rằng những phát biểu của anh đã bị hiểu sai và khẳng định không bao giờ có ý ám chỉ rằng sự ủng hộ của Messi là thiếu chân thành.

"Tuyên bố mà tôi đưa ra trong một cuộc phỏng vấn với một đài truyền hình Ba Lan đã bị hiểu sai. Tôi không bao giờ muốn bày tỏ rằng những lời của Lionel Messi là không chân thành hay thiếu trung thực", Levy chia sẻ với Kicker.

"Ngược lại, những lời nói của Messi tại sự kiện ở Paris rằng tôi xứng đáng với Quả Bóng Vàng năm 2020 theo quan điểm của anh ấy đã khiến tôi vô cùng cảm động và hạnh phúc. Tôi chỉ muốn nói rằng tôi sẽ rất hạnh phúc nếu lời nói của Messi sẽ dẫn đến hành động. Tôi rất tôn trọng Messi và một lần nữa tôi muốn chúc mừng anh ấy vì đã giành Quả Bóng Vàng 2021", chân sút 33 tuổi người Ba Lan nói thêm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo