x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LINGARD TIẾT LỘ TỪNG NGHĨ TỚI CHUYỆN GIẢI NGHỆ

16:02 | 23/04/2021

Tiền vệ Jesse Lingard tiết lộ rằng anh đã cân nhắc việc giải nghệ hồi năm ngoái vì những lý do sức khỏe ảnh hưởng đến bản thân cũng như gia đình mình.

Lingard đã ghi 9 bàn kể từ khi chuyển tới West Ham theo dạng cho mượn từ Man United hồi tháng 1 vừa qua. Màn trình diễn ấn tượng này giúp Lingard được triệu tập trở lại ĐT Anh trong đợt tập trung thi đấu vòng loại World Cup 2022 hồi cuối tháng 3 vừa qua. Trước khi chuyển sang West Ham, Lingard chưa thi đấu một phút nào cho Quỷ đỏ thành Manchester ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Trong phát biểu mới đây, cầu thủ 28 tuổi thừa nhận cuộc đấu tranh của mẹ anh với căn bệnh trầm cảm đã ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần khi anh còn ở Man United và khiến anh phải nghiêm túc xem xét liệu mình có muốn tiếp tục thi đấu hay không.

"Tôi ngồi trên ghế dự bị và cố tỏ ra vui vẻ, nhưng đó không phải là con người tôi. Tôi đã nói chuyện với anh trai của mình: "Này, có nhớ lúc anh vui khi ngồi dự bị không?". Tôi thậm chí không muốn thi đấu vì tâm trí không sẵn sàng, tôi không tập trung một chút nào và chỉ nghĩ vẩn vơ về những điều khác. Trong suốt nhiều năm, chúng tôi đã giúp đỡ bà ấy, nhưng ngay cả đối với tôi, thật khó để khắc phục mọi thứ. Tôi cảm thấy mình không phải con người như thường lệ, rằng đây không phải Jesse Lingard", Lingard chia sẻ với chương trình giải trí Presenting…

Mẹ của Lingard đã phải sống với căn bệnh trầm cảm trong phần lớn cuộc đời và được điều trị ở London hồi năm ngoái, điều đó có nghĩa là tiền vệ của Man United phải chăm sóc em trai và em gái của mình trong khi thi đấu, một tình huống mà Lingard thừa nhận là một cuộc đấu tranh.

Lingard từng muốn giải nghệ
Lingard từng muốn giải nghệ

"Ngay cả trong những trận đấu, tôi cảm thấy chúng cứ thế trôi qua như thể tôi không ở đó, điều đó thật điên rồ. Và rồi, tôi nói chuyện với BHL để tìm ra giải pháp. Tôi đã nhận ra trong quãng thời gian cách ly rằng mình không hề muốn trở nên như vậy. Tôi từ bỏ quá dễ dàng và cần phải thay đổi.

Tôi đã có thể dễ dàng từ bỏ, nhưng cuộc chiến trong tôi luôn khiến tôi sống lại và trong lúc bế tắc, tôi chỉ tập thể dục, chạy bộ. Tôi muốn trở lại tập luyện nhanh hơn bất kỳ ai khác và tôi đã làm được điều đó. Tôi cảm thấy quãng thời gian cách ly đã cải thiện bản thân mình. Tôi theo dõi những trận đấu trong quá khứ tại World Cup và nghĩ, đó mới là Jesse Lingard thực sự ", Lingard chia sẻ thêm.

Lingard đang phát triển mạnh mẽ tại West Ham, nhưng tương lai của anh vẫn đang là dấu hỏi lớn. Thế nhưng, dù có chuyện gì xảy ra, Lingard vẫn cảm thấy sẵn sàng cống hiến hết mình sau 12 tháng khó khăn như vậy: "Tôi cảm thấy như mẹ với tôi. Tôi đã học được những bài học quý giá. Như quá trình làm kén, bạn phải vỗ cánh để rồi bay tự do như bươm bướm. Đó là một cảm giác tuyệt vời và giờ, tôi có thể duy trì phong độ và bỏ lại mọi khó khăn phía sau.

Tất nhiên, bạn sẽ phải trải qua và sẽ có những lúc thăng, lúc trầm. Bạn có thể có điểm thấp về phong độ, nhưng bạn phải tìm thấy điều gì đó trong bạn, điều đó không bao giờ từ bỏ, đó là thái độ để tiếp tục bước đi, bởi vì tôi chưa bao giờ là một kẻ bỏ cuộc", cầu thủ 28 tuổi kết luận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN TÂY, VÒNG 27
01h30 Oberhausen VS FC Duren
HẠNG 2 ARẬP XEUT, VÒNG 27
01h45 Al Baten VS Hajer
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo