x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LIVERPOOL ĐẠT THỎA THUẬN CÁ NHÂN VỚI IBRAHIMA KONATE

10:21 | 28/05/2021

Theo ESPN, Liverpool đã hoàn tất kiểm tra y tế với trung vệ Ibrahima Konate của Leipzig cách đây hơn 1 tuần. Đội bóng thành phố cảng nước Anh sẽ tổ chức lễ ra mắt của cầu thủ sắp sinh nhật 22 tuổi này, sau khi anh kết thúc VCK U21 châu Âu cùng U21 Pháp.

Nguồn tin từ ESPN khẳng định, Liverpool đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Konate. Theo đó, ngôi sao người Pháp sẽ chuyển đến Anfield theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Ở đội bóng mới, anh sẽ nhận mức lương 70.000 bảng mỗi tuần. Được biết, sau khi kết thúc VCK U21 châu Âu, cầu thủ 22 tuổi này sẽ có mặt ở thành phố cảng nước Anh để chính thức ký hợp đồng và ra mắt Liverpool.

HLV Juergen Klopp của Liverpool luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Konate. Đội bóng chủ sân Anfield đã nhiều lần ngỏ lời với Leipzig, đặc biệt trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi khi trung vệ “thép” Virgil van Dijk nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, nhưng đều chỉ nhận được cái lắc đầu. Do vậy, Liverpool đã quyết định chồng đủ cho đội bóng đang thi đấu ở Bundesliga khoản tiền giải phóng hợp đồng 35 triệu bảng để có được Konate. 

Konate là cầu thủ trưởng thành từ lò đào Sochaux. Mùa Hè năm 2017, anh gia nhập Leipzig theo bản hợp đồng thời hạn 5 năm và nhanh chóng nổi lên như là một trong những trung vệ hay nhất ở Bundesliga. Trước Liverpool, Konate từng được các đội bóng hàng đầu nước Anh như Man United, Chelsea và Arsenal liên hệ.

Ibrahima Konate sẽ bổ sung chất thép cho hàng thủ Liverpool mùa tới
Ibrahima Konate sẽ bổ sung chất thép cho hàng thủ Liverpool mùa tới

Liverpool vừa trải qua mùa giải 2020/21 trắng tay. Một trong những nguyên nhân dẫn đến việc họ thi đấu không thành công nằm ở cuộc khủng hoảng trung vệ. HLV Klopp không thể có sự phục vụ của trái tim ở hàng thủ là Van Dijk, trong khi các trung vệ khác như Joe Gomez, Joel Matip hay Ozan Kabak đều không gây được nhiều ấn tượng.  Do đó, đội bóng thành phố cảng quyết định củng cố hàng thủ cho kế hoạch phục hận ở mùa giải tới bằng cách đưa Konate đá cặp với Van Dijk, để tạo ra cặp trung vệ mới cho Liverpool.

Konate được cho là có đầy đủ các tố chất để có thể tỏa sáng trong màu áo của Liverpool ở mùa tới. Anh vừa cao lớn, vừa có thể lực sung mãn. Đặc biệt, cầu thủ 22 tuổi này rất nhạy cảm trong cách di chuyển không bóng để bắt “chết” tiền đạo của đối phương. Konate cũng được coi là một trong những cầu thủ thi đấu bằng cái đầu lạnh và có khả năng chuyền bóng rất tốt. Với sự xuất hiện của anh ở Liverpool trong mùa Hè này, trung vệ Kabak cũng chắc chắn sẽ bị đẩy khỏi Anfield. Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ gia nhập Liverpool hồi tháng 2 vừa qua dưới dạng hợp đồng cho mượn từ Schalke.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo