x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LIVERPOOL DỰ ĐỊNH THANH LÝ TỚI 6 CẦU THỦ VÀO TTCN MÙA HÈ

16:52 | 02/04/2021

Trong nỗ lực nhằm huy động ngân sách để bổ sung nhân sự, BLĐ CLB Liverpool dự định sẽ thanh lý tới 6 cầu thủ khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa.

Theo tờ Athletic, kế hoạch của Liverpool là tăng cường 1 trung vệ, 1 tiền đạo và 1 tiền vệ trung tâm sau khi mùa giải 2020/21 kết thúc. Để hiện thực hóa mục tiêu trên, trước hết nhà ĐKVĐ Premier League cần phải thanh lý hàng loạt cái tên bao gồm Marko Grujic, Harry Wilson, Sheyi Ojo, Divock Origi, Xherdan Shaqiri và Ben Woodburn.

Hiện chưa rõ Liverpool kỳ vọng sẽ thu về bao nhiêu nếu đẩy được 6 cầu thủ trên khỏi Anfield, nhưng theo ước tính của Transfermarkt thì giá trị của họ được ước tính vào khoảng 60 triệu bảng. Trước đó, Liverpool từng treo giá Shaqiri và Wilson mỗi người 25 triệu bảng. Tuy nhiên, do những tác động của đại dịch COVID-19 nên nhiều khả năng The Kop họ phải chấp nhận bán bộ đôi này với giá rẻ hơn.

Grujic hiện chơi bóng ở Bồ Đào Nha cho Porto theo dạng cho mượn. Về phần mình, Wilson và Ojo cũng đang được Liverpool gửi sang Cardiff City để tích lũy thêm kinh nghiệm. Nếu như Grujic gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính ở Porto thì Wilson và Ojo lại chơi khá tốt. Bằng chứng là Wilson đã ghi 4 bàn và đóng góp 10 đường kiến tạo trong 30 trận khoác áo Cardiff City, còn Ojo "nổ súng" 5 lần và có 7 đường chuyền giúp đồng đội ghi điểm.

Ở một diễn biến khác, Liverpool nhiều khả năng sẽ mất trắng tiền vệ Wijnaldum vào cuối mùa, bởi cầu thủ người Hà Lan này không có động thái nào cho thấy anh muốn gia hạn hợp đồng với The Kop. Nếu rời Anfield, nhiều khả năng anh sẽ chọn Barcelona làm điểm dừng chân tiếp theo.

Giống như Wijnaldum, thủ môn Adrian rất có thể cũng sẽ rời Liverpool sau vài tháng nữa theo dạng chuyển nhượng tự do. Trường hợp của Takumi Minamino thì lại khác. Do gây ấn tượng tốt khi chơi cho Southampton theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng nên cầu thủ 26 tuổi người Nhật Bản này được BLĐ Liverpool mở cửa chào đón anh trở lại Anfield.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo