x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LUKAKU BẤT NGỜ MUỐN TRỞ LẠI CHELSEA

08:13 | 05/08/2021

Theo Sky Sport, tiền đạo Romelu Lukaku đã đề đạt với CLB chủ quản Inter Milan nguyện vọng được quay lại đội bóng cũ Chelsea.

Chelsea đang rất muốn mua lại "người cũ" Lukaku để tăng cường sức mạnh cho hàng công. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, Chelsea sẽ gửi đề nghị thứ hai trị giá khoảng 120 - 130 triệu euro, và nhiều khả năng số tiền khổng lồ này sẽ được Inter chấp nhận.

Lukaku từng không nghĩ tới việc rời Inter vào mùa Hè này và cảm thấy hạnh phúc ở câu lạc bộ Italia. Nhưng sau khi ông thầy ruột Antonio Conte ra đi và chứng kiến sự thiết tha của Chelsea, tiền đạo này đã suy nghĩ lại. Các kế hoạch của HLV Thomas Tuchel cũng đã để lại cho Lukaku ấn tượng và anh tự tin rằng mình có thể thăng hoa dưới thời huấn luyện viên người Đức giống như với Conte ở Inter.

Chelsea sẵn sàng trả cho Lukaku khoảng 250.000 bảng/tuần và biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Trước đó, đội bóng này đã bán Lukaku cho Everton với giá 28 triệu bảng cách đây 7 năm.

Phát biểu sau trận hòa 2-2 với Tottenham Hotspur trong trận giao hữu trước mùa giải tại Stamford Bridge, Tuchel cho biết: "Tôi sẽ không nói về các cầu thủ không chơi trong đội hình của tôi. Lukaku là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng cậu ấy là cầu thủ của Inter. Tôi sẽ không đưa ra những cái tên vì tôi cũng không thích các HLV khác nói về cầu thủ của tôi".

"Với sự ra đi của Giroud, chúng tôi đang cần một cầu thủ đá quay lưng với khung thành đối phương. Chúng tôi có thể bổ sung thêm lối chơi trực diện này. Đó là một mẫu cầu thủ mà chúng tôi chưa có trong đội hình và có thể hữu dụng. Nhưng chúng tôi không cần người đó với bất kỳ giá nào. Dù điều gì xảy ra thì chúng tôi cũng có năng lực cạnh tranh và tin tưởng vào những cầu thủ của mình". Trong khi chờ đợi hoàn tất thương vụ Lukaku, Chelsea vẫn đang tìm cách bán đi một số cầu thủ không đóng góp nhiều trong mùa giải trước, nổi bật nhất là Tammy Abraham.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo