x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LUKAKU KÊU GỌI CÁC ĐỒNG HƯƠNG GIA NHẬP INTER MILAN

08:20 | 18/05/2020

Chân sút Romelu Lukaku đang trở thành “thuyết khách” của Inter Milan trong việc kêu gọi những ngôi sao đồng hương người Bỉ gia nhập đội bóng của mình.

 

Như đã biết, tiền đạo Dries Mertens đã đồng ý gia nhập Inter từ Napoli theo dạng chuyển nhượng tự do với hợp đồng có thời hạn 2 năm trong kỳ chuyển nhượng Hè 2020. Và nhiều người tin rằng, Lukaku có vai trò khá quan trọng trong phi vụ này vì anh vốn có mối quan hệ rất thân thiết với Mertens. 

Và không chỉ vụ Mertens, tiền đạo to con Lukaku còn đang ra sức trổ tài thương thuyết để giúp hai đồng hương khác đến Inter. Đó là các cầu thủ phòng ngự Jan Vertonghen của Tottenham và Thomas Meunier của PSG.  Điểm chung của bộ đôi này là hợp đồng hiện tại của họ đều đáo hạn vào ngày 30/6 tới. Tương lai của cả hai đều đang bị bỏ ngỏ trong bối cảnh những CLB chủ quản đều chưa có những động thái cụ thể trong việc giữ chân họ. 

Với kinh nghiệm thi đấu trận mạc dày dạn cùng khả năng chuyên môn đã thể hiện trên sân cỏ trong suốt thời gian qua, Vertonghen và Meunier hứa hẹn sẽ giúp gia cố hàng thủ đội bóng sọc xanh-đen một khi họ đầu quân. Riêng với Vertonghen, BHL của Inter đang xem trung vệ này là sự thay thế xứng đáng cho Diego Godin trong trường hợp cầu thủ người Uruguay dứt áo ra đi vào cuối mùa giải này. Cũng như với Mertens, Lukaku giữ mối quan hệ rất tốt với cả Vertonghen lẫn Meunier trong những lần tập trung luyện tập và thi đấu cho ĐT Bỉ.

Mùa sau, cả Vertonghen lẫn Meunier đều có thể khoác áo Inter theo lời dụ mời của Lukaku
Mùa sau, cả Vertonghen lẫn Meunier đều có thể khoác áo Inter theo lời dụ mời của Lukaku

“Hiểu rất rõ tâm lý cũng như tính cách của cả Vertonghen lẫn Meunier, Lukaku cũng có thể giúp đỡ họ nhiều việc, nhất là khoản tìm chỗ thuê nhà phù hợp nhờ những trải nghiệm về cuộc sống tại thành phố Milan. Điều này chắc chắn là lợi thế giúp Lukaku thuyết phục các đồng hương cùng chuyển đến Inter”, tờ La Gazzetta dello Sport trích dẫn lời nhận xét từ nguồn tin thân cận của cựu ngôi sao Man United. Chừng đó đủ thấy, Lukaku hoàn toàn có thể thành công trong nỗ lực “Bỉ hóa” Inter qua việc đưa thêm đồng hương tới đây.

Trong một diễn biến khác, BHL của Inter cũng đang cân nhắc gọi về Radja Nainggolan, tiền vệ người Bỉ đang thi đấu cho Cagliari theo dạng cho mượn. Xem ra, viễn cảnh Inter ra sân với nửa đội hình là những cầu thủ người Bỉ trong mùa tới sẽ thành hiện thực!

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo