x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LUKAKU NỔ SÚNG, ROMA VẪN TUỘT MẤT CHIẾN THẮNG

07:37 | 25/09/2023

Lukaku tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn khi nổ súng ở trận với Torino nhưng đáng tiếc sau cùng họ lại không thể chiến thắng khi bị đối thủ gỡ hoà.

Ghi bàn

Torino: Zapata (85')

Roma: Lukaku (68')

Torino trước khi gặp Roma đang có phong độ tốt khi thắng 2 trận gần nhất trước Genoa (1-0) và Salernitana (0-3). Đáng chú ý, Torino đều thắng mà không thủng lưới. Còn với Roma, họ tạm ngắt 3 trận liên tiếp không thắng bằng việc vùi dập Empoli với tỷ số 7-0.

Rõ ràng, dù vừa đánh bại Empoli nhưng phải làm khách trước một Torino đang chơi tốt cũng mang tới nhiều thử thách cho thày trò Jose Mourinho. Tuy nhiên, họ phải thắng bằng mọi giá để cải thiện vị trí trên BXH Serie A 2023/24.

Dù vậy, Roma gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công trước một Torino đang hừng hực khí thế và áp sát ngay từ phần sân đối phương. Cách chơi này của Torino khiến cho dàn sao của Roma rất khó phối hợp với nhau. Thậm chí ngay cả khi Roma cầm được bóng nhiều hơn nhưng cũng không thể có những pha xử lý cuối cùng như mong đợi.

Các ngôi sao nơi hàng công như Lukaku, Dybala, El Shaarawy của Roma có hiệp đấu không tốt khi bị hậu vệ đối phương chia cắt. Ngoài việc phòng ngự tốt, Torino còn có những pha lên bóng nguy hiểm nhưng đáng tiếc lại không cụ thể hóa các cơ hội thành bàn thắng.

Mãi tới phút 68, Roma mới có được bàn thắng khai thông bế tắc của Lukaku. Như vậy, Lukaku ghi 3 bàn liên tiếp cho Roma ở 3 trận gần nhất còn nếu tính trên mọi mặt trận, cựu cầu thủ Chelsea và MU có 5 lần lập công trong 4 trận gần nhất cho cả CLB lẫn ĐT Bỉ.

Đáng tiếc, Roma không thể duy trì sự tập trung tới phút cuối cùng. Ở phút 85, Zapata trở thành người hùng của Torino khi tỏa sáng giúp đội nhà có được kết quả hòa 1-1 quý giá. Như vậy, sau vòng 5, Torino đứng thứ 9 khi có 8 điểm còn Roma xếp thứ 13 với 5 điểm.

Ở trận đấu đáng chú ý còn lại, ĐKVĐ Napolia bị CLB đánh giá thấp hơn là Bologna cầm hòa với tỷ số 0-0. Nếu tính riêng ở Serie A, Napoli có 3 trận liên tiếp không thắng (1 thua, 2 hòa) và tạm đứng thứ 7 trên BXH.

Đội hình thi đấu Torino vs Roma

Torino: V. Milinković-Savic, Rodriguez, Lazaro, Bellanova, Schuurs, Buongiorno, Tameze, Radonjic, llic, Zapata, Seck

Roma: Patricio, Spinazzola, Llorente, Mancini, Kristensen, Ndicka, Paredes, Cristante, Lukaku, Dybala, El Shaarawy

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 35
22h30 Nottingham Forest VS Man City
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
23h30 Villarreal VS Rayo Vallecano
02h00 Real Betis VS Sevilla
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
23h00 Atalanta VS Empoli
23h00 Napoli VS Roma
01h45 Fiorentina VS Sassuolo
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
22h30 Mainz VS FC Koln
00h30 Darmstadt VS Heidenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
22h05 Rennes VS Stade Brestois
00h00 Lyon VS Monaco
02h00 Marseille VS Lens
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 37
23h30 Levante VS Cartagena
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo