x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LUKAKU TỎA SÁNG, INTER MILAN GHI TÊN MÌNH VÀO TỨ KẾT CÚP QG ITALIA

07:37 | 14/01/2021

Phải rất vất vả Inter Milan mới có được chiến thắng trước Fiorentina sau bàn thắng ấn định tỷ số của Lukaku ở phút 119. 

Bàn thắng

Fiorentina: Kouame (57')

Inter: Vidal (40', pen), Lukaku (119')

Tuy phải chơi trên sân khách, song Inter lại tạo ra được thế trận sáng sủa hơn so với đội chủ nhà. Họ cầm bóng, dứt điểm nhiều hơn và mở được tỷ số trước khi hiệp 1 sắp kết thúc. Phút 40, các vị khách có cơ hội tuyệt vời để vượt lên khi được hưởng phạt đền. Trong ngày tiền đạo chủ lực Romelu Lukaku ngồi dự bị, còn Alexis Sanchez mới đá hỏng 11m nên không có được trạng thái tâm lý tốt nhất, trọng trách đã được đặt lên vai của Arturo Vidal.

Với cú đá rất mạnh vào chính giữa khung thành, cầu thủ người Chile này đã đánh lừa được thủ môn Pietro Terracciano giúp Inter chiếm được ưu thế. Tuy nhiên, cách biệt giữa các bên chỉ được duy trì đến phút 57. Xuất phát từ một tình huống lộn xộn trước vòng cấm Inter, bóng đến vị trí của Christian Kouame và tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã tung cú đá trái phá làm tung nóc lưới đội khách.

Không có bàn thắng nào được ghi trong suốt hơn 30 phút còn lại đồng nghĩa với việc 2 đội phải bước vào hiệp phụ để giải quyết thắng thua. Phút 101, tưởng như Inter lại một lần nữa vượt lên khi tiền đạo Sanchez của họ có cơ hội đánh đầu ở cự ly gần sau quả tạt từ bên cánh phải. May cho đội bóng áo tím là thủ môn Terracciano kịp phản xạ xuất thần cứu cho đội nhà thoát khỏi bàn thua trông thấy.

Fiorentina (áo tím) đã chơi một trận rất quả cảm trước Inter

Một phút sau, đến lượt tiền vệ Christian Eriksen khiến các fan Inter mừng hụt với cú đá từ xa buộc Terracciano phải trổ hết tài năng để cản phá. Sang hiệp phụ thứ 2, Terracciano tiếp tục sắm vai người hùng khi chặn được cú đánh đầu mạnh như búa bổ của chân sút vào sân thay người của Inter là Lukaku vào phút 115. 

Đáng tiếc cho Terracciano là chỉ sau 3 phút sau, anh đành bất lực trước cú đánh đầu quá căng và khó cũng của Lukaku. Trong tình huống này, lỗi thuộc về các hậu vệ của Fiorentina khi không ai theo kèm tiền đạo cao lớn người Bỉ sau quả tạt từ cánh phải.

Với 3 phút ít ỏi còn lại, bảng tỷ số trận Fiorentina vs Inter không cập nhật thêm lần nào nên The Viola đành phải nhường vé đi tiếp vào tứ kết cho các vị khách. 

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo