x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAGUIRE KHẲNG ĐỊNH GIÁ TRỊ KHI ĐỐI ĐẦU ĐỘI BÓNG CŨ LEICESTER

16:22 | 15/09/2019

Tân binh trị giá 80 triệu bảng của MU có màn thể hiện xuất sắc trong ngày tiếp đón câu lạc bộ cũ Leicester City tại Old Trafford.

Ở vòng 5 Premier League 2019/20, Man Utd có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Leicester City. Với kết quả này, "Quỷ đỏ" đã ngắt mạch thua 3/5 trận gần nhất trên sân nhà Old Trafford tại Ngoại hạng Anh.

MU sớm mở tỷ số với pha lập công trên chấm 11 m của Marcus Rashford, để rồi phần còn lại của trận đấu chứng kiến họ bị các vị khách dồn ép và may mắn không bị chọc thủng lưới.

Dù sao, điều quan trọng nhất là thành quả vẫn được bảo toàn trọn vẹn để giúp MU tạm thời chen chân vào top 4 Premier League với 8 điểm sau 5 trận.

HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu khiêm tốn sau trận: “Chúng tôi mở tỷ số sớm và chiến đấu kiên cường để bảo vệ thành quả. Thế nên, đây là chiến thắng không dễ dàng nhưng hoàn toàn xứng đáng".

"MU thường chơi ép sân nhưng lần đầu tiên mùa này, chúng tôi phải phòng ngự phần lớn thời gian trận đấu. Tuy nhiên, màn trình diễn của các cầu thủ cho thấy chúng tôi cũng có khả năng phòng ngự rất tốt, đặc biệt khi đã giữ sạch lưới trước một đối thủ mạnh và luôn có tham vọng cạnh tranh top 4", HLV Solskjaer nói.

Maguire ăn mừng sau tiếng còi mãn cuộc.
Maguire ăn mừng sau tiếng còi mãn cuộc.

Nhà cầm quân người Na Uy có lời khen đến cậu học trò tân binh trị giá 80 triệu bảng. Gặp lại đội bóng cũ, Harry Maguire đã có màn trình diễn khá tốt khi thể hiện được vai trò thủ lĩnh hàng phòng ngự để giữ sạch mành lưới cho MU.

"Harry Maguire đã thi đấu xuất sắc trước đội bóng cũ, nhất là trước những tiền đạo tốc độ và nguy hiểm như Jamie Vardy”, HLV Solskjaer nhận xét.

Tờ Daily Mail đánh giá cao màn trình diễn ấn tượng của Harry Maguire khi nhấn mạnh trung vệ tuyển Anh đã khóa chặt chân sút chủ lực của Leicester và cũng là đồng đội cũ Jamie Vardy dù "số 5" của MU nhận không ít sự la ó từ các CĐV "Bầy cáo" trên sân Old Trafford.

Chia sẻ của trung vệ 26 tuổi người Anh sau trận đấu: "Đối đầu Jamie Vardy luôn là nhiệm vụ cực kỳ khó khăn, nhưng tôi nghĩ mình đã làm tốt để phong tỏa anh ấy. 2 năm sát cánh ở Leicester đủ giúp tôi hiểu anh ấy là tiền đạo đẳng cấp và có thể gieo rắc nỗi sợ hãi cho mọi hàng phòng ngự mỗi khi đạt phong độ cao. Chúng tôi ý thức được tầm quan trọng của chiến thắng này".

Sự bình tĩnh và khả năng chọn vị trí thông minh là điểm mạnh của Harry trong trận đấu này. Bên cạnh anh, Wan-Bissaka, Ashley Young, McTominay, thủ thành David de Gea đều góp phần vào chiến thắng của MU.

Ở trận đấu tiếp theo, "Quỷ đỏ" tiếp đón Astana (Kazakhstan) trên sân nhà Old Trafford khi mở màn vòng bảng Europa League lúc 2h ngày 20/9 (giờ Hà Nội).

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Ajax Nữ VS Chelsea Nữ
03h00 Benfica Nữ VS Lyon Nữ
VÒNG LOẠI U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG R2.3
20h00 Ba Lan U17 Nữ VS Đan Mạch U17 Nữ
20h00 North Macedonia U17 Nữ VS Scotland U17 Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG 4
04h00 Chile U17 Nữ VS Bolivia U17 Nữ
06h00 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 Stromsgodset VS Sandefjord
20h30 Molde VS Brann
02h45 Drogheda Utd VS Athlone
02h45 St. Mochta's VS Dundalk
LEAGUE TWO, VÒNG 36
02h45 Bradford City VS Notts County
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 29
01h30 Vicenza VS Fiorenzuola
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo